Văn Quyết chỉ ra tổn thất lớn nhất CLB Hà Nội trước trận gặp Sài Gòn FC

11:48 Chủ nhật 21/07/2019

TinTheThao.com.vnThủ quân Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ về mất mát lớn nhất của CLB Hà Nội trước trận gặp Sài Gòn FC tại vòng 17 V-League 2019.

CLB Hà Nội đang bị hụt hơi trong cuộc đua đến chức vô địch V-League 2019 khi nhận 2 trận hoà liên tiếp trên sân nhà (trước Sanna Khánh Hoà và HAGL). Hiện tại, đội bóng thủ đô đang xếp ở vị trí thứ 2 và kém đội đầu bảng CLB TP.HCM 3 điểm.

Văn Quyết chỉ ra tổn thất lớn nhất CLB Hà Nội trước trận gặp Sài Gòn FC - Bóng Đá

 Văn Quyết xem những kết quả chưa như ý vừa qua là bài học đáng giá cho CLB Hà Nội.

Ở lượt đấu thứ 17, CLB Hà Nội sẽ có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của Sài Gòn FC và mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm để tiếp tục hy vọng bám đuổi. Thủ quân Nguyễn Văn Quyết chia sẻ về trận đấu chiều nay: "Những trận đấu đã qua với những kết quả không như ý đó là bài học sớm cho CLB Hà Nội dù mùa giải vẫn còn rất dài. Các đồng đội cần tập trung nhiều hơn nữa và hiểu rõ đối thủ. Chúng tôi cũng nghiên cứu, mổ băng kỹ càng hơn.

Trước trận đấu này, tôi hiểu rõ Sài Gòn FC là đối thủ rất khó chịu và Hà Nội cần phải nỗ lực rất nhiều. Việc thiếu vắng HLV Chu Đình Nghiêm là một tổn thất lớn nhất của đội. Anh ấy luôn là một chỗ dựa tinh thần của các cầu thủ. Không có anh ấy sẽ là thiếu sót lớn đối với tập thể đội bóng. Thế nhưng, trong bóng đá cũng khó cũng khó hoàn thiện đầy đủ."

Trận đấu giữa chủ nhà Sài Gòn FC và CLB Hà Nội sẽ diễn ra vào 19h00 hôm nay (21/07).

Đăng Huy | 11:16 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục