Văn Quyết: Bóng đá là cái nghề, chúng tôi mà nhường thì ai nuôi gia đình

21:57 Chủ nhật 19/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSau bàn thắng đầy cảm xúc vào lưới Quảng Nam, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã có những lời phản bác mạnh mẽ ý kiến cho rằng Hà Nội sẽ “thả” để Quảng Nam vô địch.

Sau trận cầu giữa Quảng Nam và Hà Nội kết thúc, tiền đạo Văn Quyết của CLB Hà Nội đã có những chia sẻ đầy sự phấn khích: “Quả thực là tôi đang rất sung sướng. Trong cuộc đời cầu thủ ai cũng muốn có những trận cầu để đời như thế này để làm điểm nhấn trong sự nghiệp của mình. Đây có lẽ sẽ là một trong những kỉ niệm đáng nhớ nhất của tôi. Xin cảm ơn các anh em, BHL đã giúp đỡ tôi, và thay mặt toàn đội xin cảm ơn những NHM đã theo sát đội bóng trong thời gian qua. Quả thực là rất hạnh phúc khi chúng tôi đã có thể cống hiến trận cầu hay như thế này cho NHM thủ đô.

 - Bóng Đá

  Văn Quyết và các đồng đội đã giành được 3 điểm rất quan trọng.

Tuy nhiên, tôi kêu gọi tập thể CLB Hà Nội hãy giữ tập trung tối đa vì vẫn còn một trận đấu nữa mùa giải mới thật sự kết thúc. Nhưng chắc chắn đêm nay mọi người sẽ vui hết mình với chiến thắng này.”

 - Bóng Đá

 Văn Quyết khẳng định toàn đội luôn chiến đấu hết mình.

Trước khi vòng 25 diễn ra, đã có rất nhiều ý kiến cho rằng CLB Hà Nội sẽ đá lỏng chân để người anh em của mình lên ngôi ở mùa giải 2017. 90 phút trên sân Hàng Đẫy là lời phản bác đanh thép nhất về những ý kiến vô lý đó. Theo tiền đạo Văn Quyết, việc nhường nhau là một sự vô lý trong bóng đá: “Tôi luôn có một tâm niệm đó là đã vào sân là phải chiến đấu hết mình. Bóng đá với chúng tôi là cái nghề, phía sau chúng tôi còn gia đình, còn vợ con, chúng tôi mà “thả” cho đối thủ thắng thì ai nuôi gia đình tôi. Các bạn thử nghĩ xem, đằng sau 20 con người ở đây là rất nhiều người thân nữa cũng kì vọng vào họ, làm sao mà chúng tôi có thể “thả” được. Đã sống với cái nghề mà mình đam mê thì phải cháy hết mình, đơn giản vậy thôi.

Ngoài ra, tôi cũng xin chia buồn với những anh em của CLB Quảng Nam, họ cũng có một trận đấu rất xuất sắc và lăn xả cho đến những phút cuối cùng.” Văn Quyết khép lại cuộc phỏng vấn.   

HG - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:06 19/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục