"Văn Quyến sẽ vào sân trong hiệp 2 để chống lại Sông Lam Nghệ An"

19:26 Thứ sáu 18/05/2012

“Không có điều khoản nào trong hợp đồng cho mượn quy định Văn Quyến không được thi đấu trong trận gặp lại SLNA. Chúng tôi vẫn đăng ký cậu ấy cho trận đấu quan trọng này”, HLV Trần Tiến Đại của SG.FC tiết lộ.

Trong màu áo SG.FC, Văn Quyến sẽ chống lại SLNA ngay tại sân Vinh - mái nhà xưa.

SG.FC mới hành quân ra Nghệ An vào ngày hôm nay và đã có buổi tập trên sân Vinh. Đây cũng là chuyến hồi hương của một loạt cầu thủ từng là một phần của SLNA. Đặng Văn Robert có thời thử việc ở CLB này. Trương Đình Luật cũng là một người con xứ Nghệ. Nguyễn Minh Đức là ngôi sao do chính đội bóng xứ Nghệ đào tạo ra. Nhưng không ai có cảm xúc rối bời như Văn Quyến, với lần đầu tiên làm khách trên sân Vinh, chống lại chính đội bóng đã cưu mang mình, giáp mặt với những người anh em, đồng đội thân thiết.

“Kể từ khi vào SG.FC, Văn Quyến đã tập luyện hăng hái và hoà nhập tốt với đội bóng nhưng cậu ấy chưa thể cạnh tranh với những dồng đội trên hàng cong. Tuy nhiên, tôi vẫn đưa cậu ấy vào danh sách đăng ký thi đấu và nhiều khả năng, Văn Quyến sẽ ra sân trong hiệp 2”, HLV Trần Tiến Đại đã xác nhận như vậy với BONGDAPLUS.vn ngay khi đặt chân đến sân Vinh.

Văn Quyến mới chuyển vào SG.FC thi đấu theo bản hợp đồng cho mượn và mới có 15 phút thi đấu cho đội bóng này. Kể từ đầu mùa V-League, “thằng Béo” cũng mới chỉ ra sân 80 phút và vẫn tịt ngòi nhưng anh lại có một bàn thắng cho SLNA ở AFC Cup. Cuối mùa bóng năm nay, Văn Quyến hết hợp đồng với SG.FC cũng như SLNA và gần như chắc chắn, “lão thần đồng này” sẽ được gia hạn thêm 3 năm với đội bóng xứ Nghệ.

Diệu Thùy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục