Văn Quyến cuồng nhiệt cùng sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng xem chung kết Euro

13:25 Thứ ba 12/07/2016

Quyến “béo” là người có mặt sớm nhất ở chương trình “Cùng Bóng Đá khám phá EURO”, “thần đồng” bóng đá Việt Nam cuồng nhiệt giao lưu cùng sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng.

Văn Quyến luôn nở nụ cười trên môi khi giao lưu với các bạn sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng. Ảnh: Đình Viên.

Đúng 11h00 cựu tuyển thủ bóng đá Việt Nam – Phạm Văn Quyến đã có mặt tại nhà thi đấu trường Đại học Tôn Đức Thắng nơi diễn ra chương trình đặc biệt “Cùng Bóng Đá phám phá EURO”. Ngay lập tức “thần đồng” bóng đá Việt Nam hòa mình vào không khí vui nhộn của các bạn sinh viên. Quyến “béo” liên tục nở những nụ cười tươi tắn trên môi khi chụp lưu niệm cùng các bạn trẻ.

Chia sẻ về đêm chung kết “Cùng Bóng Đá khám phá EURO”, chương trình do báo Thể thao Việt Nam, BongDa.com.vn phối hợp cùng nhà tài trợ Number 1 tổ chức tại nhà thi đấu trường Đại học Tôn Đức Thắng – Văn Quyến nói: “Thật sự Quyến rất ngỡ ngàng với sự vui nhộn, niềm nở của các bạn sinh viên nơi đây. Đã rất lâu rồi Quyến lại mới được sống lại không khí sôi động, nóng bỏng đến vậy. Chắc chắn đây sẽ là kỷ niệm rất khó quên với riêng cá nhân Quyến và nhiều bạn trẻ của trường Đại học Tôn Đức Thắng. Qua đây cho Quyến gửi lời cảm ơn đến tất cả.”

Thần đồng bóng đá Việt Nam hòa mình vào không khí "Cùng Bóng Đá khám phá EURO". Ảnh: Đình Viên.

Không giấu được niềm vui cùng hòa mình vào không khí sôi động tại nhà thi đấu trường Đại học Tôn Đức Thắng, tuy nhiên Văn Quyến cũng không giấu được sự tiếc nuối khi Ronaldo, cầu thủ anh kỳ vọng sẽ ghi bàn giúp Bồ Đào Nha vô địch, nhưng tiếc rằng “ngôi sao” này phải rời sân vì chấn thương: “Qủa là quá đáng tiếc cho Bồ Đào Nha và cá nhân Ronaldo bởi vì anh phải rời sân quá sớm do chấn thong. Nhưng bóng đá là vậy, ngoài chuyên môn vẫn rất cần có được sự may mắn. Tôi vẫn kỳ vọng rằng may mắn sẽ miểm cười với những người yêu mến Ronaldo và Bồ Đào Nha,” Văn Quyến chia sẻ sau khi chứng kiến Ronaldo rời sân vì chấn thương trong trận chung kết EURO 2016.

Văn Quyến ký tặng fan tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng. Ảnh: Đình Viên.

Trước sự xuất hiện của rất ngôi sao, ca sĩ người nổi tiếng trong đêm chung kết “Cùng Bóng Đá khám phá EURO” tại trường Đại học Tôn Đức Thắng như Bình Minh, Qúy Bình, Thanh Bình, Miu Lê. Thế nhưng, fan nữ Nhật Minh lại dành tình cảm đặc biệt cho “thần đồng” bóng đá Việt Nam – Phạm Văn Quyến: “Em là fan của Văn Quyến đã rất lâu rôi, hôm nay được gặp anh ấy ở đêm chung kết “Cùng Bóng Đá khám phá EURO” thật là điều quá tuyệt vời, được bắt tay trò chuyện và chụp hình lưu niệm với anh. Có lẽ đây sẽ là những phút giây thật sự khó quên với cá nhân em.”

Được biết, trường ĐH Tôn Đức Thắng những năm qua đang có bước chuyển mình mạnh mẽ khi liên tục đạt chất lượng cao trong công tác giáo dục và đào tạo, trở thành sự lựa chọn lý tưởng của nhiều bạn trẻ sau khi tốt nghiệp THPT. Bạn Hiếu Tâm, sinh viên năm nhất khoa Công nghệ thông tin chia sẻ: "Em rất hài lòng với cơ sở vật chất hiện đại của trường, khuôn viên và không gian phòng học được bố trí rộng rãi, thoáng mát và đặc biệt là gần gũi với thiên nhiên". Tiếp lời một bạn nữ xinh đẹp tên Phương Trang - sinh viên năm ba khoa Kế toán có mặt tại quầy Bartender, rất háo hức với các tiết mục biểu diễn hấp dẫn: "Ngày hôm nay quả thật rất tuyệt vời, em cùng các bạn không chỉ được vui chơi, giải trí sau quãng thời gian học tập, thi cử căng thẳng mà còn được hòa mình vào không khí rất vui, rất sôi động tại đây. Em tự hào vì mình là một phần của trường ĐH Tôn Đức Thắng". Đến với bạn trẻ cuối cùng vừa được hỗ trợ vẽ mặt đội bóng mình yêu thích, Duy Phúc - sinh viên năm nhất khoa Điện - Điện tử sôi nổi: "Em rất vui vì có mặt tại ngày hội hôm nay, trường luôn tạo điều kiện tốt nhất để tụi em có thể tham gia các hoạt động ngoại khóa cũng như hoàn thành tốt công việc học tập".

Để hiểu hơn về những chia sẻ của các bạn sinh viên, phóng viên của BongDa.com.vn đã có cuộc phỏng vấn ngắn với Thạc sĩ Nguyễn Văn Bắc - Giám Đốc Trung tâm Giáo Dục Thể Chất và Quốc Phòng, Đại học Tôn Đức Thắng và được ông cho biết: "Chúng tôi luôn ưu tiên cho mọi hoạt động ngoại khoá. Qua đó bổ trợ thêm cho việc học tập của các em. Cân bằng giữa hoạt động trí óc và hoạt động thể chất là rất cần thiết. Cảm ơn BongDa.com.vn đã cùng Trường ĐH Tôn Đức Thắng tổ chức chương trình xem chung kết EURO. Hi vọng chúng ta sẽ còn hợp tác nhiều hơn trong thời gian tới."

Bên cạnh đó, Thạc sĩ Trần Khai Thuận hiện đang là Chủ tịch hội sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng, Phó Bí thư Đoàn trường cũng có đôi lời chia sẻ: "Hoạt động Mùa hè xanh của nhà trường được tổ chức hàng năm. Chúng tôi hướng đến các hoạt động từ thiện, xã hội, qua đó giúp sinh viên có ý thức hơn với cộng đồng. Chúng tôi rất cám ơn Báo Thể thao Việt Nam và BongDa.com.vn đã hỗ trợ 1 phần kinh phí cho hoạt đồng Mùa hè xanh năm nay".

13:05 12/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục