Văn Quyến chọn Ronaldo và Bồ Đào Nha cho trận CK EURO

21:11 Thứ sáu 08/07/2016

(TinTheThao.com.vn) – Vừa thất bại khi đặt niềm tin vào tuyển Đức, cựu tuyển thủ Phạm Văn Quyến đã chọn Ronaldo và Bồ Đào Nha ở trận chung kết EURO 2016 bất chấp đối thủ cuối cùng là đội chủ nhà Pháp.

Trước trận bán kết thứ 2, Văn Quyến đã đánh giá rất cao sự lỳ lợm của tuyển Đức và tin rằng “Cỗ xe tăng” sẽ san bằng chủ nhà Pháp. Thế nhưng kịch bản đó đã không diễn ra như cựu số 10 của ĐT Việt Nam dự đoán, khi Đức thua trắng 2 bàn và phải xách va-li về nước.

Cristiano Ronaldo có màn trình diễn chói sáng giúp đội tuyển Bồ Đào Nha vào chung kết EURO 2016. Ảnh: Internet.

Giờ đây, cả thế giới đang hướng đến trận đấu cuối cùng, trận chung kết EURO 2016 giữa Bồ Đào Nha và ĐT Pháp. Sự chọn lựa lúc này không hề dễ dàng khi trước mắt Văn Quyến là 2 tập thể có những vũ khí và phong độ riêng của mình. Dẫu vậy, trước khi lên đường vào TP.HCM tham dự bình luận với NHM trong chương trình “Cùng Bóng Đá khám phá EURO”, Quyến cũng đưa ra sự lựa chọn của mình.

Nhắc đến Bồ Đào Nha là phải nhắc đến Ronaldo, không thể khác hơn, Văn Quyến chia sẻ: “Ronaldo là một ngôi sao lớn và đẳng cấp của một ngôi sao lớn là luôn biết tỏa sáng đúng lúc. Nhìn từ vòng bảng, Ronaldo chưa đáp ứng được kỳ vọng của NHM, nhưng chỉ cần một số thời điểm loé sáng Ronaldo đã dập tắt mọi lời dèm pha trước đó để đưa Bồ Đào Nha vào chung kết.”

Cùng từng phải chịu những áp lực từ NHM khi còn là một tài năng của bóng đá Việt Nam, Quyến “béo” hiểu rõ phần nào cảm giác của CR7 cho đến trước trận chung kết: “Là một cầu thủ khi ra sân luôn có một sức ép, đặc biệt là một ngôi sao như Ronaldo. Bản thân tôi cùng từng như vậy khi khoác áo ĐTQG dự SEA Games, mình càng muốn ghi bàn cho bản thân thì lại càng không phát huy được vì bị tâm lý. Càng vào trong Bồ Đào Nha cũng như Ronaldo đã hòa quyện điều này.”

Văn Quyến tin tưởng Ronaldo tiếp tục lập kỳ tích ở trận chung kết EURO 2016. Ảnh: Internet.

Với những nhận định như trên thì có thể hiểu rằng Văn Quyến đã chọn và đặt niềm tin vào cá nhân Ronaldo và ĐT Bồ Đào Nha trong trận chung kết với chủ nhà Pháp. Người hâm mộ có cùng hoặc trái quan điểm với Văn Quyến đều có cơ hội giao lưu, tranh luận với cựu cầu thủ Sông Lam Nghệ An tại nhà thi đấu của trường đại học Tôn Đức Thắng (19 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Phong, Quận 7, TP.HCM).

Không chỉ có Văn Quyến mà cựu tiền đạo Thanh Bình cũng có mặt trong ngày hội “Cùng Bóng đá khám phá EURO” từ 23h ngày 10-7. Sự kiện lớn xem chung kết EURO lớn nhất TP.HCM do Báo Thể thao Việt Nam, BongDa.com.vn phối hợp cùng trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức, BongDa.com.vn tin tưởng chọn Nước tăng lực Number 1 đồng hành cùng sự kiện.

Chương trình “Cùng Bóng Đá khám phá EURO” hứa hẹn sẽ đem đến một ngày hội bóng đá đỉnh cao cho người hâm mộ TP.HCM.

Trong chương trình, người hâm mộ sẽ được hoà mình vào ngày hội bóng đá thực sự với các trò chơi vô cùng hấp dẫn như “Dẫn bóng 3 chân”, “Sút hay nhận quà ngay”, “Hỏi nhanh, đáp nhạy”, “Tâng bóng cùng danh thủ”. Đặc biệt ở trò chơi chụp hình cùng người nổi tiếng, các fan vừa giao lưu và chụp hình với người nổi tiếng, vừa có cơ hội nhận quà hấp dẫn với tổng giải thưởng 6 triệu đồng.

BongDa.com.vn tin tưởng chọn Number 1 là đơn vị đồng hành cùng sự kiện. Để tiếp năng lượng khi thức khuya xem bóng đá, BTC bố trí quầy cung cấp nước uống Number 1 và cocktail, mocktail miễn phí.

Kết thúc trận đấu sẽ là giải thưởng được mong chờ nhất – iPhone 6. Khi vào cổng, người hâm mộ sẽ chọn vòng tay (có in mã số bốc thăm) tương ứng với một trong hai đội vào chung kết. Hết trận, nếu đeo vòng tay ủng hộ đội thắng trận, người hâm mộ sẽ được tham gia bốc thăm may mắn trúng điện thoại iPhone 6.

Dù Bồ Đào Nha hay Pháp có đăng quang tại EURO 2016 thì sự kiện “Cùng Bóng Đá khám phá EURO” cũng đem lại một sân chơi bổ ích cho cộng đồng yêu thích bóng đá và sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng cũng như khích lệ tinh thần yêu thích thể thao của giới trẻ Việt Nam. Sự kiện “Cùng Bóng đá Khám Phá EURO” hứa hẹn là nơi có bầu không khí bóng đá cuồng nhiệt nhất trong ngày diễn ra trận chung kết.

Quang Thịnh | 20:45 08/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục