Văn Phương góp công lớn giúp Bình Dương vô địch

00:38 Thứ bảy 07/10/2017

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ Nguyễn Văn Phương chính là một trong những tay vợt thi đấu hay nhất ở chung kết.

giai-quan-vot-vo-dich-nam-toan-quoc-2017-hap-dan-nhung-tran-chung-ket-som

 Văn Phương góp công lớn giúp Bình Dương vô địch.

Gặp Trần Hoàng Anh Khoa của Quân đội ở trận đơn thứ nhất, Văn Phương đã sớm chứng minh được bản lĩnh lội ngược dòng của mình. Sau khi giằng co với Anh Khoa ở các điểm số 5-5 rồi 6-6, Văn Phương thi đấu xuất sắc và giành chiến thắng 7-3 trong loạt tie-break.

Trên đà hưng phấn, Văn Phương đầy tự tin khi vào ván hai. Đó cũng là chìa khóa giúp tay vợt trẻ này thắng cách biệt 6-1 để đưa B. Bình Dương dẫn trước Quân đội 1-0.

Sau trận thắng mở đường của đồng đội trẻ, Trịnh Linh Giang bước vào trận đơn thứ hai gặp Triệu Hoàng Hiếu với tâm lý rất thoải mái. Tuy nhiên tay vợt gốc Hà Nội cũng xác định phải thắng bởi nếu để Quân đội cầm hòa, Becamex Bình Dương có thể vuột mất chức vô địch bởi trận đánh đôi họ rất khó vượt qua cặp đôi số một Việt Nam Hoàng Khương – Thanh Hoàng.

Dù có thể hình cao to hơn nhưng với lối chơi thiếu sự chắc chắn, không có độ “quái” như Linh Giang, Hoàng Hiếu nhanh chóng gác vợt sau hai ván với cùng tỷ số 3-6.

Giành chiến thắng chung cuộc 2-0 trước Quân đội, B. Bình Dương lần đầu tiên bước lên ngôi vô địch đồng đội nam, chính thức mở ra một “triều đại mới” của làng quần vợt nam Việt Nam.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:30 07/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục