Văn phòng BongDa.com.vn đón cựu danh thủ Trần Minh Chiến mùa EURO

10:50 Thứ hai 04/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Buổi sáng sau khi kết thúc vòng tứ kết EURO 2016, văn phòng BongDa.com.vn bất ngờ nhộn nhịp lạ thường bởi có một nhân vật đặc biệt ghé thăm, đó chính là danh thủ thuộc thế hệ vàng bóng đá Việt Nam, cựu tuyển thủ - HLV Trần Minh Chiến.

Sáng 4/7, vòng tứ kết EURO 2016 kết thúc với các cặp đấu ở bán kết lần lượt được xác định gồm có Bồ Đào Nha gặp Xứ Wales, Đức gặp Pháp, liệu đội bóng nào sẽ vượt qua được vòng bán kết để tiến đến trận đấu cuối cùng ở giải đấu hàng đầu châu Âu? Theo đó, BongDa.com.vn đã mời cựu danh thủ, HLV Trần Minh Chiến tham gia chuyên mục "Chuyên gia & EURO" để chia sẻ với bạn đọc những nhận định xung quang các trận đấu này.

Ấn tượng đầu tiên của cựu danh thủ Trần Minh Chiến khi bước vào văn phòng BongDa.com.vn chính là nụ cười rất thân thiện. Ảnh: Tia Chớp.
Anh Minh Chiến tỏ ra khá thích thú khi lần đầu tiên khám phá môi trường làm việc của BongDa.com.vn, nơi biên soạn và đưa những tin tức mới nhất, nhanh nhất về EURO 2016 đến các độc giả. Ảnh: Tia Chớp.
Anh Minh Chiến nhanh chóng hòa mình vào môi trường làm việc của BongDa.com.vn... Ảnh: Tia Chớp.
... và đưa ra những bình luận của mình về các trận đấu tứ kết EURO vừa qua. Ảnh: Tia Chớp.
Trước buổi ghi hình chuyên mục "Chuyên gia & EURO", anh Minh Chiến tranh thủ cập nhật các tin tức vừa được các BTV BongDa.com.vn đưa lên để trang bị thêm thông tin cho phần giao lưu với người hâm mộ. Ảnh: Tia Chớp.
Anh Minh Chiến giao lưu cùng MC của BongDa.com.vn trước buổi ghi hình. Hiện nay, cựu danh thủ Trần Minh Chiến đang cộng tác thường xuyên với chuyên mục "Góc chuyên gia" của BongDa.com.vn. Ảnh: Tia Chớp.
Kết thúc buổi làm việc, các nhân viên BongDa.com.vn và cựu danh thủ Trần Minh Chiến hào hứng chụp hình lưu niệm. Ảnh: Tia Chớp.
Thanh Lê | 10:20 04/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục