Van Persie: Premeir League hơn La Liga và Serie A

08:06 Thứ tư 21/03/2012

Tiền đạo chủ lực của Arsenal Robin van Persie thừa nhận Premier League là giải đấu khắc nghiệt nhất châu Âu, hơn cả hai giải đấu hàng đầu khác là La Liga và Serie A.

Arsenal đang có phong độ cực tốt với 5 chiến thắng liên tiếp trong tay với 4 trong số đó là những cuộc lội ngược dòng ngoạn mục.


Đội trưởng Van Persie tỏ rõ mong muốn đội bóng của mình sẽ tiếp tục thể hiện tinh thần thi đấu tuyệt vời như những trận vừa qua nhưng khẳng định rằng rất khó để làm được điều đó.

"Mọi thứ sẽ rất khó khăn, đặc biệt là trong một giải đấu khắc nghiệt như ở Anh," chân sút người Hà Lan phát biểu. "Theo quan điểm của tôi, nếu nhìn vào từng trận đấu, từng mặt như kỹ thuật, thể lực hay tốc độ, bạn sẽ thấy rằng Premier League là giải đấu khắc nghiệt nhất."

"Tôi theo dõi nhiều trận đấu ở Italia  và Tây Ban Nha, nhưng trên tất cả, Premier League vẫn là một giải đấu khó khăn nhất. Thật khó khăn để chơi theo cách mà chúng tôi muốn."

Van Persie hướng đến trận đấu với Everton: "Arsenal sẽ thay đổi lối chơi cho phù hợp để giành trọn 3 điểm. Chúng tôi phải tiếp tục nỗ lực trong trận đấu với Everton, có thể đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn với chúng tôi."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục