Van Persie ở “cùng chiếu” với Messi và Ronaldo

11:30 Thứ sáu 04/05/2012

68,35% độc giả của Goal cho rằng Van Persie ở cùng đẳng cấp với Messi và Ronaldo.

Gần 20.000 phiếu đã được Goal phát ra sau khi Van Persie đưa đội bóng vượt lên giành vị trí thứ Ba trên BXH, tương đương với một suất vào thẳng vòng bảng Champions League. Kết quả bình chọn đã khẳng định niềm tin của công chúng vào năng lực của tiền đạo người Hà Lan.

68,35% phiếu bầu cho rằng trung phong của Arsenal sở hữu đẳng cấp tương đương với những ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới, tức Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Van Persie chính là một trong số những ngôi sao hàng đầu thế giới hiện nay - Ảnh: Getty

14,91% cho rằng anh chưa ở cùng đẳng cấp với họ, đồng thời thể hiện mối nghi ngờ với khả năng tiếp tục gắn bó cùng “Pháo thủ” sau mùa Hè này của Van Persie.

9,04% tin rằng đội trưởng của Pháo thủ hoàn toàn không cùng đẳng cấp với hai siêu sao của Barcelona và Real Madrid. Trong khi 7,7% còn lại khẳng định Van Persie sẽ không bao giờ tiệm cận tới trình độ đó.

Tiền đạo người Hà Lan chính là ngôi sao số một giải Ngoại hạng Anh mùa này, anh vừa được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2011/2012. Đội trưởng của Arsenal đang thể hiện một phong độ đỉnh cao trong mùa giải năm nay. Anh đã ghi 31 bàn trên tất cả các mặt trận tính tới sau trận gặp Liverpool. Hiện, cuộc đàm phán hợp đồng giữa anh với Arsenal vẫn đang bị bỏ ngỏ.

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục