Van Persie: "Nhiều cựu cầu thủ sẽ làm điều đó, nhưng tôi thì không."

16:17 Thứ hai 16/09/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Premier League đã có những chia sẻ về đồng đội và người thầy cũ.

Cựu tiền đạo Robin Van Persie mới đây đã đăng đàn chỉ trích Per Mertesacker về lời những lời anh nói về Arsene Wenger. Theo đó, Van Persie gọi người thầy cũ của mình là "một huấn luyện viên tuyệt vời".

Huyền thoại người Hà Lan thi đấu cùng Mertesacker trong một mùa giải, trước khi gia nhập Manchester United và giúp Quỷ đỏ giành chức vô địch Premier League năm 2013. Mertesacker tiếp tục gắn bó với Pháo thủ sau khi giải nghệ với cương vị huấn luyện viên của học viện Arsenal.

Vừa qua, cựu trung vệ người Đức đã chia sẻ trong cuốn tự truyện của mình về quãng thời gian chơi bóng dưới sự chỉ đạo của Wenger. Anh cũng chỉ trích chiến lược gia huyền thoại này vì dành quá nhiều niềm tin vào đội hình Arsenal.

Van Persie talks about Wenger - Bóng Đá

 Mối quan hệ giữa Van Perise và Arsenal rất tốt.

Mới đây, Van Persie đã có phản ứng nhất định sau những tiết lộ từ Mertesacker. Phát biểu với Daily Mail, anh chia sẻ:

"Có rất nhiều cựu cầu thủ viết một cuốn sách, mà cá nhân tôi sẽ không làm điều đó. Dĩ nhiên nó là ý kiến của Mertesacker. Anh ấy có thể nghĩ những gì mình muốn."

"Tôi đã làm việc dưới quyền của Wenger trong 8 năm, ông ấy cho tôi nhiều cơ hội. Wenger luôn cởi mở trò chuyện với tôi về cuộc sống và về tính cách con người. Là một huấn luyện viên, ông ấy rất tuyệt."

Trong sự nghiệp của mình tại Arsenal, Wenger giúp đội bóng giành được 3 danh hiệu Premier League và 7 lần vô địch FA Cup.

Huỳnh Phong | 14:00 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục