Van Persie ngồi lại với Arsenal: Bàn để tìm... bến đỗ mới

07:23 Thứ ba 10/07/2012

Robin van Persie đã kết thúc kỳ nghỉ ở Trung Mỹ và quay trở về London. Những ngày tới, anh sẽ lại ngồi vào bàn đàm phán với Arsenal để bàn bạc về tương lai.

Sẽ khó có xảy ra một sự thay đổi trong thái độ của Van Persie, bởi anh đã công khai toàn bộ ý định rời Arsenal trên website cá nhân. Nhưng cuộc thương lượng lần này có thể là về đích đến của tiền đạo người Hà Lan, và một chuyện ngoài lề nhưng không kém phần quan trọng: Van Persie có tham dự tour du đấu mùa Hè cùng Arsenal hay không?

Robin van Persie đang là thương hiệu lớn nhất mà Arsenal sở hữu. CLB Anh vẫn muốn anh có mặt trong chiến dịch du đấu hoành tráng mà họ đã lên kế hoạch, với những trận đấu ở Malaysia, Trung Quốc và Nigeria. Nhưng Van Persie đã tuyên bố anh không muốn góp mặt trong chuyến “hành xác” khắp 3 châu lục này. Nếu Van Persie không xuất hiện, doanh thu của tour đấu này có thể bị ảnh hưởng.

Nói về đích đến của Van Persie, báo chí Italia vừa tung tin AC Milan cũng đã nhảy vào cuộc đua. Milan hiện thiếu tiền đạo trầm trọng. Việc họ quan tâm tới chủ công của Arsenal là rất dễ hiểu. Như vậy, hiện có tới 4 ông lớn đang cạnh tranh để có tiền đạo người Hà Lan: Milan, Juventus, Man City và Man United. Chưa có thông tin chính thức về việc đội nào trong số này đã trực tiếp đặt giá với Arsenal, nhưng đây sẽ là một chủ đề quan trọng mà đôi bên cần bàn thảo.

Các đồng đội tại Emirates vẫn đang cố tỏ ra lạc quan trước tuyên bố không gia hạn hợp đồng của Van Persie. “Dù có Van Persie hay không, thì với những sự bổ sung như Podolski và Giroud, chúng tôi vẫn sẽ cạnh tranh cho chức vô địch mùa giải tới” - Aaron Ramsey tuyên bố.

Phong Huyền | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục