Van Persie: "Maguire có thể mang lại cho Man Utd rất nhiều, nhưng..."

10:20 Thứ năm 05/11/2020

TinTheThao.com.vnManchester United tiếp tục phải hứng chịu gạch đá sau màn trình diễn thảm họa tại Istanbul.

 

Harry Maguire gây ấn tượng ở World Cup 2018

Rạng sáng nay (5/11), Manchester United chạm trán Istanbul Basaksehir trên đất Thổ Nhĩ Kỳ. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng những gì thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer làm được lại khiến tất cả phải thất vọng. Đến phút 40, họ đã bị đội chủ nhà dẫn trước với tỷ số 2-0. Anthony Martial rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 trước khi hiệp 1 khép lại. Mặc dù vậy, trong khoảng thời gian còn lại, Red Devils không thể ghi thêm bàn thắng và đành chấp nhận thất bại.

'He could bring more to the team' - Van Persie says Man Utd captain Maguire must improve distribution - Bóng Đá

 Harry Maguire trong trận đấu với Istanbul Basaksehir.

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Manchester United đã phải hứng chịu những lời chỉ trích. Harry Maguire cũng không ngoại lệ. Thông qua BT Sport, cựu tiền đạo Robin van Persie nhận xét:

"Mọi người đều nói rằng Harry Maguire làm bóng rất tuyệt vời, nhưng cho đến nay, cậu ấy không cho thấy sự xuất sắc trong việc đưa trái bóng về phía trước bằng những đường chuyền của mình. Song, điều đó không chỉ thuộc về cậu ấy.

Nhìn chung, trong một số tình huống, toàn đội đã chọn sai vị trí. Fred lùi về để nhận bóng ở vị trí trung vệ. Cậu ấy không nên làm vậy, Maguire mới là người phải làm điều đó. 

Trên sân, tôi thấy Maguire có thể mang lại nhiều điều hơn cho Manchester United ở việc phòng ngự và đặc biệt là ở khả năng làm bóng. Mọi người đều nói rằng cậu ấy rất tuyệt vời ở khía cạnh này. Song, mọi chuyện không chỉ phụ thuộc vào cậu ấy. Toàn đội phải tạo ra khoảng trống cho nhau. Các tiền vệ và tiền đạo không cho Maguire cơ hội để lựa chọn điểm đến của trái bóng."

Faro | 09:22 05/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục