Van Persie liên tiếp hưởng lợi từ M.U

19:53 Thứ bảy 27/04/2013

Chuyển đến Manchester United từ Arsenal có lẽ là quyết định sáng suốt nhất trong sự nghiệp của sát thủ người Hà Lan, Robin van Persie. Không chỉ ngay lập tức vô địch Premier League trong mùa giải đầu tiên là Quỷ đỏ, Persie còn được hãng truyền hình BT Sport kí hợp đồng tài trợ 3 năm sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo mới.

BT Sport là một kênh truyền hình thể thao ở Vương quốc Anh và Ireland, trực thuộc tập đoàn BT Group. Cách đây không lâu, họ đã thành công trong việc mua đứt bản quyền truyền hình phát sóng 38 vòng đấu Premier League mỗi mùa. Và như một cách khuếch trương thanh thế, BT Sport đã lên kế hoạch ký hợp đồng tài trợ với một loạt ngôi sao trong làng bóng đá Anh, mới nhất chính là cựu tiền đạo Arsenal. Robin Van Persie.

Không những giành được danh hiệu Premier League, Van Persie còn kiếm bộn tiền nhờ khoác áo M.U. Ảnh: Internet

Hôm nay, tiền đạo người Hà Lan đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với BT Sport. Nghĩa là kể từ đầu mùa giải 2013-2014, cùng với Gareth Bale (Tottenham) và Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal), chân sút người Hà Lan sẽ xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của BT Sport, các poster hình ảnh và thậm chí cả những chương trình bình luận thể thao...

Hợp đồng mà Van Persie mới ký với BT Sport không công bố chi tiết số tiền, nhưng chắc chắn nó không thấp hơn Gareth Bale và Oxlade-Chamberlain, những người nhận khoảng 3 triệu bảng/ năm và 2,3 triệu bảng/ năm. Xét về danh tiếng và tầm ảnh hưởng, tiền đạo M.U có phần nhỉnh hơn hai gương mặt kể trên, còn về mặt thương hiệu, đội chủ sân Old Trafford gần như không có đối thủ tại Premier League.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục