Van Persie lần đầu tiết lộ 5 đồng đội tốt nhất tại Man Utd

18:09 Thứ tư 01/04/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ người Hà Lan đã có những kỷ niệm khó quên tại Nhà hát của những giấc mơ, dù đó chỉ là khoảng thời gian ngắn ngủi.

Robin Van Persie là một trong những thương vụ ồn ào, thu hút truyền thông và mang tính bước ngoặt lớn nhất của Sir Alex Ferguson thuở còn dẫn dắt Manchester United. Ngôi sao người Hà Lan đến Old Trafford từ Arsenal, một trong những đại kình địch lớn nhất ở xứ sở sương mù với Quỷ đỏ. Dù vậy, với khát vọng giành danh hiệu và được làm việc dưới trướng Sir Alex, Van Persie đã cùng Man Utd đăng quang ngôi vương Ngoại hạng Anh ngay mùa đầu tiên "về nhà".

Đến Man Utd hè 2012 ở độ tuổi 29, Van Persie vẫn đặc biệt xuất sắc, ghi tổng cộng 26 bàn thắng và góp công rất lớn vào chức vô địch xứ sở sương mù của Old Trafford thời điểm bấy giờ. Thương vụ trị giá 22,5 triệu bảng giờ đã là lịch sử. Tuy nhiên, khi nhớ lại khoảng thời gian thi đấu cho Man Utd, Van Persie mới đây cũng tiết lộ với So Foot 5 người đồng đội mà anh ấn tượng nhất.

Theo đó, Nemanja Vidic, Rio Ferdinand, Ryan Giggs, Wayne Rooney và Patrice Evra là 5 người được Van Persie nhắc nhớ và đánh giá cao nhất.

Van Persie lần đầu tiết lộ 5 đồng đội tốt nhất tại Man Utd - Bóng Đá

Van Persie từng có những kỷ niệm đẹp với Man Utd.

Lý giải thêm về điều này, Persie cho rằng mỗi người có một điểm mạnh riêng, nhưng Vidic thì luôn gây ấn tượng bởi lối thi đấu như một chiến binh. Ryan Giggs được miêu tả là đôi chân có ma thuật khi luôn đặt bóng vào đúng chỗ. Còn Patrice Evra lại là người có khiếu hài hước, góp phần tạo tiếng cười cho cả đội.

Solskjaer gửi thông điệp cho các cầu thủ Man Utd:

Minh Trí | 17:41 01/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục