Van Persie dứt áo rời Arsenal, cựu thủ quân phản ứng ra sao?

06:09 Thứ ba 09/06/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Hà Lan từng là nhân tố chủ chốt tại sân Emirates nhưng vẫn ra đi để tìm kiếm vinh quang mới.

Sau khi Thierry Henry chia tay Arsenal, Robin Van Persie đã nổi lên như một thủ lĩnh trên hàng công của CLB Bắc London. Thậm chí, HLV Arsene Wenger còn trao cho cậu học trò chiếc băng thủ quân. Tuy nhiên, bất ngờ đã xuất hiện khi chân sút sinh năm 1983 quyết định gia nhập Manchester United.

Để có được ngôi sao thành danh từ Feyenoord, nửa đỏ thành Manchester chỉ phải trả cho The Gunner 24 triệu bảng. Và ngay mùa giải 2012/13, anh đã giúp cho M.U giành chức vô địch Premier League. Trớ trêu hơn, chân sút người Hà Lan cũng ghi bàn vào lưới Pháo thủ ở cả hai lượt trận.

Chưa dừng lại ở đó, các cầu thủ Arsenal còn phải... xếp hàng để chào mừng chức vô địch của Manchester United ngay tại sân Emirates. Và trong buổi chia sẻ mới nhất trên Metro, cựu thủ quân CLB Bắc London đã tiết lộ phản ứng của mình khi đồng đội cũ gia nhập màu áo Quỷ đỏ.

Former Arsenal captain Thomas Vermaelen reveals how he reacted when Robin van Persie joined Manchester United - Bóng Đá

 Van Persie từng là "cái gai" trong mắt CĐV Arsenal. 

"Tôi đã ngạc nhiên khi cậu ta rời đi. Tôi biết cuối cùng nó cũng sẽ đến, nhưng việc cậu ấy chọn United là một bất ngờ lớn. Tất nhiên tôi muốn Persie ở lại, bởi mùa trước cậu ta giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất của PFA. Đó là màn trình diễn tốt nhất trong sự nghiệp cậu ấy.

Tuy vậy, anh chàng này có cá tính mạnh mẽ và bạn không thể làm anh ta thay đổi lập trường. Cậu ấy đã thể hiện rằng mình muốn ra đi", Thomas Vermaelen thổ lộ. 

Arsenal trở lại tập luyện: 

 
Giang Nam | 05:25 09/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục