Van Persie đối diện nguy cơ treo giày sớm

00:37 Thứ tư 06/09/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Hà Lan, Robin van Persie đã bị rách dây chằng đầu gối và có nguy cơ phải treo giày sớm.

Cụ thể, BEINSport cho hay tiền đạo người Hà Lan đã được xác nhận rách dây chằng gối trong buổi tập của tuyển quốc gia. Chấn thương này có thể khiến anh phải ngồi ngoài trong vòng 1 năm tới đây và coi như mất cả mùa giải mới cùng Fenerbahce. Chân sút từng ghi 50 bàn sau 101 trận cho đội tuyển Hà Lan đang phải đối diện với nguy cơ phải nói lời chia tay với sự nghiệp sau chấn thương nghiêm trọng này.

Van Persie đối diện nguy cơ treo giày sớm - Bóng Đá

 Tiền đạo người Hà Lan đã được xác nhận rách dây chằng gối trong buổi tập của tuyển quốc gia.

Nhiều người lo ngại cú đánh quá mạnh này sẽ khiến Van Persie cân nhắc việc treo giày sớm. Bởi cựu tiền đạo của Arsenal, Man Utd năm nay đã 34 tuổi và từng phải chịu đựng rất nhiều chấn thương trong suốt sự nghiệp. Được biết, chấn thương rách dây chằng đầu gối lần này đã là chấn thương thứ 13 cùa Van Persie trong vòng 2 năm qua. 

Trận đấu mới nhất mà Van Persie tham gia chính là thất bại muối mặt trước tuyển Pháp tại sân vận động Stade de France cách đây ít hôm. Sau đó, cựu tiền đạo của Arsenal và Man Utd đã không thể có mặt trong trận đấu với đội tuyển Bulgary.

Thời gian qua, đang trong thời kì chuyển giao lực lượng, đội tuyển Hà Lan đã không thể góp mặt tại Euro 2016 trên đất Pháp sau chuỗi thành tích tệ hai và giờ lại đứng trước nguy cơ lớn dừng chân ngay tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu khi chỉ xếp thứ ba sau Pháp và Thụy Điển ở bảng A.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 23:45 04/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục