Van Persie chấp nhận ký lên áo MU

11:49 Thứ năm 20/10/2016

Ngôi sao Hà Lan đêm nay sẽ gặp lại đồng đội cũ. Dành tình cảm đặc biệt cho MU nên Van Persie đồng ý ký tặng các fan đưa ra chiếc áo của Quỷ đỏ Manchester.

persie-1

 Tối hôm qua (19/10), Robin van Persie cùng đồng đội đặt chân xuống Manchester, chuẩn bị cho cuộc đấu với MU vào đêm nay. Trên đường đến nước Anh, máy bay chở Fenerbahce phải hạ cánh ở Budapest vì gặp sự cố. Một chú chim lao đầu vào máy bay khiến mặt kính trước bị nứt. Ảnh: Internet.

persie-2

 Ra đón Persie ở sân bay có nhóm nhỏ người hâm mộ. Họ chuẩn bị sẵn áo in số 9 của đội tuyển Hà Lan và áo số 20 mà Van Persie từng mặc ở MU. Ảnh: Internet.

persie-3

 Ngôi sao sinh năm 1983 đồng ý ký lên áo đấu của The Red Devils. Ảnh: Internet.

persie-4

 Anh dành cho 1 CĐV cái ôm đầy tình cảm. Van Persie ghi 58 bàn trong 105 trận khoác áo MU. Ảnh: Internet.

persie-5

 Phát biểu trước ngày trở về, Persie xúc động: “Đây là trận đấu đặc biệt, là một dịp đặc biệt đối với tôi. Giờ tôi đang chơi bóng cho Fenerbahce và tôi muốn là những gì tốt nhất cho đội bóng của mình, nhưng dĩ nhiên cảm xúc luôn trào dâng khi được chơi bóng tại ngôi nhà của mình, trên một sân bóng vĩ đại, với những cổ động viên tuyệt vời, và đối đầu với một đội bóng vĩ đại”. Ảnh: Internet.

persie-6

 HLV của Fenerbahce là ông Dick Advocaat. Ông ký hợp đồng 1 năm với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ từ tháng 8 năm nay. Ảnh: Internet.

Nguồn: Zing.vn
Anh Dũng | 10:45 20/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục