Văn Lâm, Văn Hậu gửi thông điệp "đốn tim" NHM sau khi đả bại Jordan

08:51 Thứ hai 21/01/2019

TinTheThao.com.vnTrong giây phút ngất ngây chiến thắng cùng các đồng đội ở ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm và Đoàn Văn Hậu không quên gửi thông điệp về cho NHM quê nhà.

ĐT Việt Nam đã chính thức giành vé lọt vào vòng Tứ kết Asian Cup 2019 sau khi vượt qua ĐT Jordan 4-2 sau những loạt đá luân lưu cân não. Trước đó, trong 120 phút thi đấu, cả 2 đội đã hoà nhau 1-1.

Ngất ngay trong men say chiến thắng, các cầu thủ Việt Nam không quên tri ân NHM có mặt tại Al Maktoum và cả CĐV nhiệt thành tại quê nhà. Trong đó, đáng chú ý là thông điệp của Đặng Văn Lâm và Đoàn Văn Hậu.

Theo đó, trên trang Facebook cá nhân, "cậu út" Đoàn Văn Hậu viết: "Anh sẽ về, anh sẽ về. Nhưng không phải hôm nay".

Giành vé vào Tứ kết, Văn Lâm, Văn Hậu gửi thông điệp

 Dòng trạng thái của Đoàn Văn Hậu sao chiến thắng trước ĐT Jordan.

Ngay phía dưới dòng status này, tuyển thủ U23 Việt Nam Nguyễn Trọng Đại cũng gửi lời chúc mừng đến người đồng đội. Bên cạnh đó là hàng trăm lời chúc của những NHM. 

Còn với Đặng Văn Lâm, anh cũng một những thông điệp tương tự và nhận được rất nhiều sự hưởng ứng,

Giành vé vào Tứ kết, Văn Lâm, Văn Hậu gửi thông điệp

 Văn Lâm cũng viết: "Anh sẽ về. Nhưng không phải hôm nay."

Đây được xem là một chia sẻ cảm xúc sau khi đội nhà giành chiến thắng và ngầm nhắn gửi đến NHM rằng: các tuyển thủ sẽ trở về nhà nhưng không phải ngày hôm nay vì vẫn còn tiếp tục chiến đấu ở những trận đấu tiếp theo.

Trước mắt ĐT Việt Nam sẽ là trận Tứ kết diễn ra vào lúc 18h00 ngày 24/01 (giờ Việt Nam). Đối thủ của chúng ta sẽ là đội thắng trong cuộc đối đầu giữa ĐT Nhật Bản và Saudi Arabia.

Đăng Huy | 08:05 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục