Văn Lâm trở thành tội đồ, Muangthong mất điểm đáng tiếc

07:00 Thứ hai 19/08/2019

Thủ môn ĐT Việt Nam đã mắc sai lầm tai hại trong trận hòa của Muangthong United với PTT Rayong mới đây.

Thất bại trước Port FC tuần trước khiến mạch 8 trận bất bại của Muangthong United tại Thai League 2019 bị chặn đứng. Vì vậy, trong cuộc tiếp đón PT Rayong tại vòng 24, Đặng Văn Lâm và đồng đội tỏ ra quyết tâm tìm lại niềm vui chiến thắng.

Văn Lâm trở thành tội đồ, Muangthong mất điểm đáng tiếc - Bóng Đá

 Đặng Văn Lâm mắc sai lầm hiếm hoi khiến Muangthong United bị cầm hòa.

Muangthong United hoàn toàn áp đảo đội khách PTT Rayong sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính. Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, đến phút 29 đội chủ sân SCG mới phá được thế cân bằng của trận đấu khi Heberty có tình huống bứt tốc, xâm nhập vòng cấm địa đội khách, buộc trung vệ Koravit Namwiset phải phạm lỗi.

Trọng tài vừa rút thẻ vàng phạt cầu thủ đội khách, đồng thời cho Muangthong United hưởng quả phạt 11m. Trên chấm phạt đền, Heberty đích thân thực hiện thành công, mở tỷ số 1-0 cho đoàn quân HLV Alexander Gama.

Khoảng 7 phút sau, Heberty đã có pha kiến tạo thông minh cho Derley băng xuống bên cánh trái và dứt điểm chuẩn xác để nâng tỉ số lên thành 2-1 cho Muangthong United.

Trong suốt 45 phút đầu tiên, thủ môn ĐT Việt Nam là Đặng Văn Lâm không phải làm việc quá nhiều khi Muangthong United tỏ ra quá vượt trội so với đội khách.

Tuy nhiên, 45 phút sau đó là màn thể hiện thảm họa của Đặng Văn Lâm và đồng đội. Phút 50, Dennis Murillo bật cao, đón đường phạt góc bên cánh trái đánh đầu đưa bóng vào góc xa khung thành Văn Lâm rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho PTT Rayong.

Mọi chuyện tiếp tục diễn ra theo kịch bản không ai ngờ tới khi đến phút thứ 57, từ một quả phạt cố định, bóng được treo vào vòng 16m50, pha đánh đầu của một cầu thủ PTT Rayong dường như đã đưa bóng chạm tay một cầu thủ Muangthong United. Tuy nhiên, trọng tài chính đã không cắt còi.

Dù vậy, các cầu thủ Muangthong United tỏ ra thiếu chủ động khi đứng sững cả lại trước sự phản ứng của đối thủ để cầu thủ PTT Rayong kịp áp sát, sự thiếu quyết đoán và không hiểu ý nhau giữa Văn Lâm và trung vệ tạo điều kiện cho Ariel Rodríguez nhanh chân đưa bóng vào lưới trống để san bằng tỉ số 2-2.

Văn Lâm trở thành tội đồ, Muangthong mất điểm đáng tiếc - Bóng Đá

 Muangthong United bị PTT Rayong cầm hòa trên sân nhà.

Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này. Trận hòa kém may mắn trước PTT Rayong khiến Muangthong chưa thể cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng sau vòng 24.

Tại vòng 25 Thai League vào ngày 25/8, Muangthong United tiếp tục được chơi trên sân nhà tiếp Suphanburi.

Tịnh Đế | 06:40 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục