Văn Lâm mắc sai lầm nghiêm trọng, Muangthong United thua bẽ mặt Chonburi

11:35 Thứ hai 21/10/2019

Muangthong United đã nhận thất bại ngay trên sân nhà trước Chonburi tại vòng 29 Thai League, trong đó có bàn thua xuất phát từ lỗi của Văn Lâm.

Cuộc tiếp đón Chonburi tại vòng 29 Thai League là trận đấu cuối cùng của Muangthong United trên sân nhà SCG ở mùa giải năm nay.

Vì vậy, thầy trò HLV Alexandre Gama quyết tâm giành một chiến thắng để làm quà chia tay người hâm mộ, bằng chứng là việc nhà cầm quân người Brazil đã tung ra sân với đội hình được coi là mạnh nhất ở thời điểm hiện tại.

Văn Lâm mắc sai lầm nghiêm trọng, Muangthong United thua bẽ mặt Chonburi - Bóng Đá

 Muangthong United nhận thất bại trên sân nhà trước Chonburi.

Thực tế, Muangthong United và Chonburi đã cống hiến cho khán giả trên SCG một trận đấu có chất lượng chuyên môn rất cao bằng những tình huống "ăn miếng, trả miếng" về khung thành của nhau. Dù vậy, hiệp 1 vẫn không có bàn thắng nào được ghi.

Tuy nhiên, sau giờ nghỉ chừng 10 phút, Chonburi bất ngờ vươn lên dẫn trước. Từ pha đá phạt góc, Đặng Văn Lâm phán đoán sai lầm, tạo điều kiện cho Junior Lopes thoải mái đánh đầu đưa bóng vào khung thành trống giúp đội khách mở tỉ số 1-0.

Khả năng ra, vào và chống bóng bổng của Văn Lâm là điều đã được giới chuyên môn cảnh báo trước đó. Ở trận gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 mới đây, Lâm "Tây" cũng có ít nhất 2 lần khiến người hâm mộ phải thót tim.

Sau bàn thua, Muangthong United đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy vậy, mọi nỗ lực của đội chủ nhà không được đền đáp.

Không chỉ vậy, phút 87, tiền vệ 21 tuổi Saharat tung cú đá từ tuyến hai, bóng chạm hậu vệ chủ nhà đổi quỹ đạo khiến Đặng Văn Lâm vào lưới nhặt bóng lần thứ hai.

Nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà, Văn Lâm và đồng đội có màn chia tay sân nhà không thể buồn hơn ở mùa giải năm nay.

Tịnh Đế | 10:45 21/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục