Văn Lâm lần đầu chia sẻ về chấn thương nặng

17:06 Thứ tư 20/09/2017

Hôm qua (19/9), thông qua trang mạng xã hội cá nhân, thủ thành Đặng Văn Lâm đã chia sẻ những hình ảnh cận cảnh về chấn thương sau vụ việc lùm xùm với trợ lý Lê Sỹ Mạnh.

Cách đây khoảng 10 ngày, câu chuyện thủ thành Văn Lâm bị trợ lý của CLB Hải Phòng Lê Sỹ Mạnh đuổi đánh đã được lan truyền trên các trang mạng xã hội. Cụ thể, 13 giờ ngày 10.9, trợ lý Lê Sỹ Mạnh không biết có việc gì đã chạy lên phòng của thủ môn Văn Lâm trong tình trạng say xỉn. Trợ lý này đã gọi Lâm và Lâm trả lời: "Ơi". Sau đó, khi trông thấy thủ môn này, Mạnh đã xông vào định hành hung. Vì quá hoảng sợ, Lâm chạy ra ngoài, phi xuống cầu thang và bị trượt ngã, lật cổ chân. Theo lời Sỹ Mạnh, anh dằn mặt Văn Lâm vì láo: "Tôi vào phòng đánh Văn Lâm vì em ấy hỗn láo với các đàn anh.” Tuy nhiên, theo lời kể của một người trong đội, mối quan hệ giữa Lâm và ban huấn luyện cũng như các đồng nghiệp ở CLB Hải Phòng rất tốt và không hề có bất kì khúc mắc nào.

Văn Lâm lần đầu chia sẻ về chấn thương nặng - Bóng Đá

 Văn Lâm tìm đến sự giúp đỡ của chuyên gia Pablo Sawicki.

Sau đó, Văn Lâm đã xin rời đội để ra Hà Nội điều trị chấn thương cùng chuyên gia vật lý trị liệu Pablo Sawicki tại trụ sở liên đoàn bóng đá Việt Nam. Suốt khoảng thời gian vừa qua, Văn Lâm từ chối phát biểu về sự cố anh phải trải qua, do đó không có nhiều thông tin về mức độ chấn thương mà cầu thủ này gặp phải. Đến ngày hôm qua (19/9), thông qua trang mạng xã hội cá nhân, Đặng Văn Lâm đã chia sẻ những hình ảnh cận cảnh về chấn thương của mình.

Văn Lâm lần đầu chia sẻ về chấn thương nặng - Bóng Đá

 Cận cảnh chấn thương của Văn Lâm.

Theo đó, chân của thủ thành ĐTQG Việt Nam bị sưng tấy và bị bầm tím khá rộng do tụ máu trong. Hiện chưa rõ thời điểm Văn Lâm có thể quay trở lại tập luyện. Tương lai của Văn Lâm ở CLB Hải Phòng cũng rất bấp bênh sau sự việc này. Trong trận đấu với Sanna Khánh Hòa vừa qua, HLV Trương Việt Hoàng đã đặt niềm tin vào thủ môn Văn Phong và thủ thành gốc Hải Phòng này đã thi đấu rất tốt, không mắc bất cứ sai lầm cá nhân nào.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 16:10 20/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục