"Văn Lâm không xứng phải nhận chỉ trích sau trận đấu với Iraq"

17:21 Thứ năm 10/01/2019

TinTheThao.com.vnBình luận viên của kênh Fox Sports Asia, Rhysh Roshan Rai vừa lên tiếng bênh vực thủ thành Đặng Văn Lâm sau trận đấu với tuyển Iraq.

Đối đầu tuyển Iraq trong trận ra quân ở Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam đã có 90 phút chơi ấn tượng khi 2 lần vượt lên dẫn trước đại diện Tây Á.

Tuy nhiên, điểm yếu thể lực cùng sự thiếu may mắn trong những phút cuối đã khiến thầy trò HLV Park Hang-seo không thể giành điểm và đành nhận thất bại 2-3 chung cuộc. 

Nhận xét về pha bóng cuối cùng, khi thủ thành Đặng Văn Lâm để tiền vệ Ali Adnan sút tung lưới sau quả đá phạt, bình luận viên của kênh Fox Sports Asia, Rhysh Roshan Rai đã lên tiếng bênh vực người gác đền của đội tuyển Việt Nam.

BLV Châu Á:

Bình luận của BLV Rhysh Roshan Rai. 

Cụ thể, BLV Rhysh Roshan Rai bày tỏ trên trang cá nhân: "Văn Lâm không xứng phải nhận những lời chỉ trích trong bàn thua từ quả đá phạt đó. Dù vậy, tôi nghĩ việc chọn vị trí của cậu ấy chịu ảnh hưởng lớn từ việc đã từng nhận bàn thua khi đối đầu một tình huống tương tự nhưng được thực hiện bởi Safawi Rasid của tuyển Malaysia trong trận chung kết AFF Cup lượt đi. Lượt về, cậu ấy đã đứng vị trí tương tự như khi đấu Iraq và cản phá được quả đá phạt của đối thủ". 

Phi Yến | 16:05 10/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục