Văn Lâm: Không xem trận đấu, gia đình đã làm điều này để ủng hộ tôi

08:44 Chủ nhật 16/12/2018

TinTheThao.com.vnSau khi cùng ĐT Việt Nam nâng cúp vàng AFF Cup 2018, thủ thành Đặng Văn Lâm đã trải lòng về cảm xúc cũng như cảm ơn sự ủng hộ của NHM và gia đình.

Thi đấu xuất thần trong suốt 90 phút của trận chung kết lượt về, Đặng Văn Lâm đã cùng các đồng đội giữ sạch mành lưới của đội nhà trước những đợt lên bóng vũ bão của ĐT Malaysia. Cụ thể, thủ thành đang khoác áo CLB Hải Phòng đã có pha tung người đẹp mắt sau cú sút trái phá của Syahmi Safari ở cuối hiệp 1.

Đặng Văn Lâm:

 Đặng Văn Lâm đã có một mùa AFF Cup 2018 thành công.

Bên cạnh đó, thủ môn gốc Nga còn có những pha ra vào rất hợp lý khiến các cầu thủ áo vàng phải nản lòng. Kết thúc trận đấu, anh còn khiến cho NHM Việt Nam xúc động khi đã chạy đến ôm cột dọc khung thành như một lời cảm ơn sâu sắc khi mành lưới đã "sạch sẽ" sau những thời khắc giông bão.

Sau trận đấu, trên trang chủ AFF, Văn Lâm đã chia sẻ cảm xúc của mình: "Tôi rất hạnh phúc và tự hào vì đã góp một phần vào thành công chung của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018. Cảm xúc lúc này thật khó tả, giấc mơ của tôi từ khi đặt chân đến Việt Nam đã thành hiện thực.

Tôi rất nhớ gia đình, tôi được biết họ không thể xem trận chung kết lượt về này vì họ quá hồi hộp. Và thay vào đó, mọi người đã đến nhà thờ và cầu nguyện cho tôi cùng các đồng đội. Gia đình bây giờ chắc hẳn đã nhận tin chiến thắng của tôi trên điện thoại."

Đăng Huy | 07:55 16/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục