Văn Lâm không "ngán" Malay, tiết lộ điều hối tiếc ở trận bán kết

21:00 Thứ sáu 07/12/2018

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên Fox Sports Asia, thủ thành Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ về cuộc đối đầu với Malaysia và điều anh hối tiếc sau 2 trận bán kết với Philippines.

Chơi xuất sắc trong khung gỗ của ĐT Việt Nam trong trận bán kết lượt về tại Mỹ Đình, thủ thành Đặng Văn Lâm đã chứng tỏ tài năng của mình thông qua những pha bắt bóng bổng rất chính xác. Chưa dừng lại ở đó, thủ thành đang thi đấu cho CLB Hải Phòng luôn là người nhắc nhở các cầu thủ trên hàng phòng ngự để không bị mất tập trung trong những tình huống chống đỡ.

Văn Lâm không

 Thủ thành Văn Lâm quyết tâm giành kết quả tốt trong trận chung kết lượt đi trên sân Bukit Jalil.

Trải lòng trên Fox Sports Asia, thủ môn gốc Nga này chia sẻ về đối thủ Malaysia ở 2 trận chung kết sắp tới: "Malaysia là một đội bóng mạnh. Chúng tôi luôn dành cho họ sự tôn trọng. Ở trận đấu vòng bảng, Việt Nam đã rất dè chừng sức mạnh của họ và chơi với một đội hình thấp.

Chính vì thế, ngay sau trận đấu lượt về với Philippines, chúng tôi không vội mừng và trở về phòng thay đồ trong sự yên lặng. Nhưng ĐT Việt Nam không vì thế mà lùi bước trước Malaysia và sẽ giành kết quả có lợi ở trận lượt đi trước khi đá trận lượt về trên sân nhà.

Điều khiến tôi hối tiếc duy nhất cho đến thời điểm này chính là bàn thua ở những phút cuối trong trận bán kết lượt về vừa qua. Đó là một pha lộn xộn và tôi không thể làm tốt nhiệm vụ của mình."

Trận đấu chung kết lượt đi giữa chủ nhà Malaysia và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 11/12 tới.

Đăng Huy | 20:30 07/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục