Văn Lâm gặp khó, CLB TPHCM "mừng thầm"?

22:52 Thứ bảy 24/10/2020

TinTheThao.com.vnCLB TPHCM đang có ý định tăng cường thêm lực lượng bằng việc chiêu mộ thủ thành Đặng Văn Lâm.

Mặc dù đã được đầu tư khá nhiều trong khoảng thời gian vừa qua, thế nhưng, những gì mà Câu lạc bộ Thành Phố Hồ Chí Minh thể hiện ở mùa giải năm nay là khá thất vọng. Đoàn quân của HLV Chung Hae-seong tỏ ra hụt hơi trong cuộc đua vô địch so với những Viettel, Hà Nội FC hay thậm chí cả "người hàng xóm" Sài Gòn. 

Đáng chú ý, trong các trận cầu quan trọng, Công Phượng cùng các đồng đội lại thường có dấu hiệu vấp ngã và đánh rơi những điểm số quan trọng. Không hài lòng trước màn thể hiện của các cầu thủ hiện tại, Ban lãnh đạo đội chủ sân Thống Nhất đang có dự định tăng cường thêm lực lượng trong khoảng thời gian sắp tới. 

Theo tiết lộ từ Zing, ở hàng thủ, CLB TPHCM đã dành sự quan tâm đến thủ thành Đặng Văn Lâm, người đang có khoảng thời gian không được như ý tại Thái Lan. Với tài năng đã được thể hiện trong màu áo tuyển Việt Nam, người gác đền từng khoác áo Hải Phòng được kỳ vọng sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Bùi Tiến Dũng, nhân tố đã không có phong độ ổn định trong thời gian qua. 

Thương vụ này lại càng được đánh giá sẽ sớm thành công khi truyền thông Thái Lan cho biết, Muangthong United - đội bóng chủ quản của Văn Lâm đang có dự tính chiêu mộ thủ môn Kawin Thamsatchanan, điều đồng nghĩa với việc ngôi sao tuyển Việt Nam nhiều khả năng sẽ được mở đường tìm bến đỗ mới

Quan tâm Lee Nguyễn và Văn Lâm, CLB TPHCM quyết

Thủ thành Đặng Văn Lâm được CLB TPHCM bày tỏ sự quan tâm.  

Thêm vào đó, đại diện Thành phố mang tên Bác cũng đưa cựu tiền vệ Bình Dương, Lee Nguyễn vào tầm ngắm. Dù năm nay đã 35 tuổi nhưng kinh nghiệm và kỹ thuật của Lee Nguyễn vẫn là một sự bổ sung giá trị cho CLB TPHCM. Khoảng thời gian thi đấu ở Mỹ, tiền vệ Việt kiều này từng cùng Zlatan Ibrahimovic tạo nên những màn so tài đầy kịch tích trong các trận derby LA. 

Đăng Huy | 21:54 24/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục