Văn Lâm "gánh tạ", Muangthong United vẫn xếp áp chót Thai League

21:45 Chủ nhật 07/04/2019

Trong một ngày hàng thủ chơi quá tồi, Muangthong United đã nhận thất bại tỉ số 1-3 trướcNakhon Ratchasima tại vòng 7 Thai League.

Sau thất bại với tỉ số 0-2 trước Ratchaburi trên sân khách, HLV Pairoj Bowonwattanadilok đã đệ đơn từ chức cương vị HLV trưởng của Muangthong United. Vì thế tại vòng 7 Thai League, HLV tạm quyền Uthai Boonmore có những sự điều chỉnh về nhân sự.

Văn Lâm

 Văn Lâm không thể giúp Muangthong United thoát thua.

Theo đó, với sai lầm trong trận gặp Rachaburi, chân sút tội đồ Adisak bị đưa lên băng ghế dự bị và chơi cao nhất trên hàng công là Teerasil Dangda. Hỗ trợ cho Dangda là Korawich và Heberty.

Dù phải thi đấu trên sân Nakhon Ratchasima, nhưng Muangthong quyết tâm giành 3 điểm để tìm lại niềm vui chiến thắng sau chuỗi thành tích bết bát trước đó.

Tuy nhiên, một mình Văn Lâm là không đủ để cứu hàng thủ Muangthong United đang có phong độ rất thấp. Sự xuất sắc của thủ môn ĐT Việt Nam chỉ giúp "đại gia" Thai League đứng vững 34 phút trước khi nhận bàn thua đầu tiên.

Phút 34, Henry nhận bóng rồi xoay người dứt điểm mà không có áp lực nào. Văn Lâm vất vả đẩy bóng nhưng Lassumpcao nhanh chân lao vào đệm bóng cận thành mở tỷ số 1-0 cho đội chủ nhà Nakhon Ratchasima.

Chưa dừng lại ở đó, hàng thủ như mơ ngủ của Muangthong tiếp tục bị Nakhon Ratchasima trừng phạt khi để Chitchanok dễ dàng đánh bại Văn Lâm trong một tình huống phản công rất nhanh. 2-0 là tỉ số trong 45 phút đầu tiên nghiêng về phía đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, thế trận vẫn không mấy sáng sủa cho Muangthong United khi mà hàng thủ vẫn lộ ra những điểm yếu chết người, còn hàng công lại tỏ ra vô cùng bế tắc. Vì thế, bàn thắng đến với Nakhon Ratchasima chỉ là chuyện sớm muộn.

Phút 65,  tiền đạo Henry tung cú sút xa trái phá và đầy hiểm hóc hạ gục Văn Lâm để nâng tỉ số lên thành 3-0 cho Nakhon Ratchasima.

Văn Lâm

 Muangthong United đang cho thấy phong độ tệ hại của mình.

Những nỗ lực của Muangthong United chỉ giúp họ có bàn thắng danh dự ở những phút cuối cùng của tiền đạo vào sân thay người Adisak. 1-3 là kết quả cuối cùng của trận này.

Thua 1-3, Muangthong đang chìm sâu trong cơn khủng hoảng tại Thai League với vị trí áp chót trên bảng xếp hạng sau 7 vòng đấu.

Tịnh Đế | 21:25 07/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục