"Văn Lâm đủ sức khoác áo Muangthong United"

12:45 Thứ ba 08/01/2019

Cựu tuyển thủ Michal Nguyễn mới đây đã chia sẻ về khả năng thành công của Văn Lâm tại Thai League ở mùa giải sang năm.

Sau những lời đồn đoán, cuối cùng thương vụ Đặng Văn Lâm sang Muangthong United đã chính thức khép lại. Theo đó, thủ thành số một ĐT Việt Nam sẽ khoác áo đại gia Thai League trong vòng 3 năm.

 Michal Nguyễn tin Văn Lâm sẽ thành công tại Thai League.

Ngoài chế độ nhà, xe riêng cùng mức lương hơn 10.000 USD/tháng, Đặng Văn Lâm sẽ còn được thưởng riêng như bất kỳ cầu thủ nào của Muangthong, tùy theo thành tích vào cuối mùa giải của đội bóng tại Thai-League.

Trao đổi với TT&VH, Michal Nguyễn chia sẻ về khả năng thành công của Văn Lâm: "Tôi biết thông tin Văn Lâm sẽ chuyển sang Thai League chơi bóng, cậu ấy có nhắn tin cho tôi từ tuần trước và nói ở mùa giải 2019 sẽ thi đấu cho Muangthong United. Tôi rất mừng cho Văn Lâm và chúc cậu ấy những gì tốt đẹp nhất. Muangthong United là một đội bóng mạnh tại Thái League và Văn Lâm đủ khả năng, xứng đáng khoác áo đội bóng này. Đặng Văn Lâm là một thủ môn xuất sắc. Tôi đã chia sẻ những kinh nghiệm chơi bóng của mình tại Thai League cho Văn Lâm và hy vọng điều đó sẽ giúp ích cho cậu ấy trong thời gian tới.

Không riêng gì Đặng Văn Lâm, tôi nghĩ những cầu thủ Việt Nam khác cũng đủ sức chơi bóng tại nhiều giải đấu hàng đầu tại châu Á khác chứ không riêng gì Thai League vì họ là những cầu thủ có trình độ.

Bên cạnh đó, cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura này nhận định ngoài Văn Lâm thì nhiều cầu thủ khác cũng có thể sang Thái Lan chơi bóng: “Tôi nghĩ các cầu thủ Việt Nam hiện nay có đầy đủ mọi phẩm chất để có thể chơi bóng tại nước ngoài, từ kỹ thuật, tốc độ đến tâm lý, đội tuyển quốc gia Việt Nam cũng vừa vô địch AFF Cup. Tôi nghĩ Thai League sẽ mở cửa đối với nhiều cầu thủ Việt Nam và tôi hy vọng sẽ có nhiều cầu thủ Việt Nam sang Thai League chơi bóng thời gian tới. Tôi chúc họ những gì tốt đẹp nhất."

 Văn Lâm sẽ thi đấu cho Muangthong United trong vòng 3 năm.

Sau khi thử việc không thành công ở SHB Đà Nẵng, Michal Nguyễn đã gia nhập tân binh Selangor FA thi đấu tại giải VĐQG Malaysia năm nay.

Tịnh Đế | 13:10 08/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục