Văn Lâm bật khóc khi mắc sai lầm trong trận ra mắt Muangthong Untied

22:32 Thứ ba 19/02/2019 | 3

Trong lần đầu bắt chính sau khi gia nhập Muangthong United, Văn Lâm đã mắc sai lầm để giúp đối thủ có bàn rút ngắn tỉ số.

Tối 19/2, Muangthong United đã có trận giao hữu với Thaiunion Samutsakhon FC trên SVĐ SCG trước khi bước vào mùa giải mới tại Thai League.

Văn Lâm mắc sai lầm ngay trong trận ra mắt Muangthong Untied - Bóng Đá

 Văn Lâm bắt chính cho Muangthong United trong trận giao hữu với Thaiunion Samutsakhon FC.

Ở trận giao hữu trước đó với các Ngôi sao Campuchia, Đặng Văn Lâm đã ngồi dự bị. Vì thế ở trận này, anh được BHL Muangthong United điền tên vào danh sách xuất phát ngay từ đầu cùng Dangda, Adisak hay Sarach Yoonen.

Trước một đội bóng chỉ đang chơi tại Thai League 2, Muangthong United không quá khó khăn để thị uy sức mạnh của mình. Phút 18, Sarach Yoonen bị phạm lỗi trong vòng cấm và tiền đạo ngoại binh mang áo số 7 đã thực hiện quả 11m thành công để mở tỉ số 1-0.

Tỉ số được nới rộng cách biệt cho Muangthong United khi ngoại binh Heberty tiếp tục thực hiện pha 11m thành công thứ hai ở phút 38. 2-0 cũng là tỉ số trong 45 phút đầu tiên.

Trong hiệp 1, Thaiunion Samutsakhon FC không có nhiều pha lên bóng về phía khung thành Muangthong United. Vì thế, Đặng Văn Lâm không phải làm việc quá nhiều. Thế nhưng, trong một tình huống thiếu quan sát, Lâm "Tây" đã mắc phải sai lầm quá ngớ ngẩn.

Phút 52, một cầu thủ Thaiunion Samutsakhon FC  tung cú sút đơn giản từ khoảng cách rất xa, Văn Lâm tưởng chừng bóng sẽ đi chệch khung thành. Thế nhưng không may cho anh là bóng lại đập trúng cột dọc và lăn thẳng vào lưới trước sự ngỡ ngàng của thủ môn ĐT Việt Nam, qua đó rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

Để thua ngớ ngẩn, thủ môn 25 tuổi ra dấu xin lỗi các đồng đội. Những phút sau đó, Văn Lâm vẫn giữ được tinh thần ổn định và có một vài pha cứu thua đáng khen.

Tuy nhiên trước khi trận đấu kết thúc, tiền đạo của ĐT Thái Lan là Adisak đã thiết lập lại cách biệt 2 bàn khi ấn định tỉ số 3-1 ở phút 90 sau pha phối hợp với đồng đội.

Văn Lâm mắc sai lầm ngay trong trận ra mắt Muangthong Untied - Bóng Đá

 Văn Lâm bật khóc khi trận đấu kết thúc.

Dù Muangthong United giành chiến thắng, nhưng cá nhân Văn Lâm đã có màn ra mắt màu áo Muangthong United không được trọn vẹn. Vì thế, Lâm "Tây" buộc phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn giành suất bắt chính trong khung gỗ cuối tuần này.

Tại vòng 1 Thai League,  Muangthong United sẽ mở màn mùa giải mới bằng trận đấu với Prachuap trên sân nhà SCG.

Tịnh Đế | 22:10 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục