Văn Lâm bắt chính, Muangthong trắng tay trong ngày mở màn Thai-League

20:54 Chủ nhật 24/02/2019

TinTheThao.com.vnTrong ngày ra mắt Muangthong tại trận đấu đầu tiên tại Thai-League, Đặng Văn Lâm vẫn không thể giúp đội nhà thoát khỏi một trận thua.

Được xếp bắt chính trong khung gỗ Muangthong United tại trận đấu với CLB PT Prachuap thuộc khuôn khổ vòng 1 Thai-League, Đặng Văn Lâm đã có một màn trình diễn đáng khen. 

Văn Lâm bắt chính, Muangthong trắng tay trong ngày mở màn Thai-League - Bóng Đá

 Đặng Văn Lâm ra vào rất hợp lý ở trận đấu đầu tiên ở Thai-League.

Trong thời gian nửa đầu hiệp 1, Đặng Văn Lâm không phải hoạt động quá nhiều nhưng vẫn kịp để lại ít nhiều dấu ấn bằng những pha ra vào hợp lý. Và đến phút thứ 27, thủ thành gốc Nga đã không thể sửa sai cho các đồng đội khi để thủng lưới sau cú sút penalty thành công của Stefano Pinho.

Thời gian còn lại của trận đấu, các cầu thủ Muangthong United dù đã rất nỗ lực nhưng cũng không thể xuyên thủng được hàng thủ PT Prachuap. Còn với Văn Lâm, anh tiếp tục duy trì sự tập trung và có ít nhất 2 tình huống cứu thua cho đội chủ nhà. Trận đấu khép lại với thắng lợi tối thiểu 1-0 nghiêng về đội khách Prachuap.

Văn Lâm ra mắt Muangthong United vào ngày mùng 2 Tết Nguyên Đán, đến nay anh có hơn 2 tuần tập luyện và thi đấu cùng CLB mới. Phí chuyển nhượng Lâm “Tây” lên đến 500.000 USD dù cho phí giải phóng hợp đồng chỉ khoảng 150.000 USD. Ngoại binh Đông Nam Á được tạo mọi điều kiện ở Muangthong.

Đăng Huy | 20:00 24/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục