Văn Kiên tỏa sáng, U21 SLNA thắng Long An trong trận cầu 6 bàn thắng

17:38 Thứ năm 08/11/2018

TinTheThao.com.vnVới sự tỏa sáng của Chu Văn Kiên trong hiệp 1, U21 SLNA đã giành chiến thắng trước U21 Long An trong trận cầu có đến 6 bàn thắng.

Mặt sân sũng nước do mưa nhiều đã ảnh hưởng đến cách tiếp cận của cả U21 Long An và cả U21 SLNA. Thay vào lối chơi nhỏ ngắn sở trường, từ đầu trận, đại diện Tây Nam Bộ thực hiện nhiều pha bóng dài dồn bóng sang 2 biên. Trong khi đó, SLNA cho thấy sự vượt trội của mình khi kiểm soát bóng nhiều hơn và tạo ra nhiều pha lên bóng đáng chú ý.

Phút 26 Nguyễn Khắc Khiêm có cơ hội mười mươi khi nhận đường căng ngang chính xác từ cánh trái. Tuy nhiên cú đánh đầu cận thành của tiền đạo số 21 lại đưa bóng ra ngoài khung thành trong gang tấc.

 - Bóng Đá

 Chu Văn Kiên (2) đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trong chiến thắng của U21 SLNA. Ảnh: hả Hòa.

Nhưng các cầu thủ áo vàng không phải hối tiếc quá lâu, phút 25 xuất phát từ pha lên bóng khó chịu của Văn Kiên, Trần Đình Tiến đã ghi bàn thắng mở tỷ số sau pha đệm lòng chuẩn xác.

Hưng phấn sau bàn thắng mở tỷ số, phút 36, Văn Kiên đã nhân đôi cách biệt thành 2-0  cho U21 SLNA từ 1 cú sút xa tuyệt đẹp ngoài vòng cấm sau một pha đột phá vào trung lộ. Dẫn trước 2 bàn, đội bóng áo vàng vẫn duy trì sức ép về khung thành của Việt Hà. Đáng chú ý là pha sút bóng ở khoảng cách 8 mét của Đức Thông ở phút thứ 43.

Sang hiệp 2, SLNA bất ngờ nhận được món quà từ bàn phản lưới nhà của Nguyễn Hiếu Đan ở phút thứ 46 của trận đấu. Dẫn trước 3-0 các học trò của HLV Nguyễn Văn Tiến thi đấu rất thoải mái.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo Hà Vũ Em (22) trong nỗ lực lên bóng trước sự bám đuổi của Sỹ Hoàng (17). Ảnh: Khả Hòa.

Phút 60, cách biệt đã được nâng lên 4-0 sau pha ghi bàn khá may mắn của Mai Sỹ Hoàng sau khi bóng từ đường căng ngang của anh đập chân trung vệ Tấn Phú đi vào lưới.

Không chịu khuất phục, U21 Long An vẫn kiên trì tổ chức tấn công. Và cuối cùng, những nỗ lực của họ đã được đền đáp bằng 2 bàn thắng liên tiếp từ 2 cú sút phạt thành bàn đẹp mắt của Đoàn Hải Quân (phút 71) và Trần Văn Thịnh (phút 73), rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4.

 - Bóng Đá

 Mặt sũng nước khiến 2 đội không thể thi triển những miếng đánh sở trường. Ảnh: Khả Hòa.

Tiếp đà hưng phấn, đội bóng áo đỏ suýt nữa đã có bàn thắng thứ 3 khi Tấn Phú có pha đánh đầu cận thành đưa bóng đi ra ngoài. Và đó là tất cả những gì đoàn quân của HLV Nguyễn Kim Hùng làm được ở trận đấu này. Kết thúc trận đấu, U21 SLNA giành chiến thắng 4-2.

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Tiến chia sẻ: "Lực lượng SLNA năm nay khá khiêm tốn so với những năm trước nên chúng tôi không đặt nặng thành tích cho các em. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong hiệp 1 và nửa đầu hiệp 2. Tuy nhiên, do mặt sân trơn đã phần nào làm cho thủ môn Văn Cường phạm sai lầm trong 2 bàn thua. Và phải khẳng định rằng, 2 bàn thắng từ chấm phạt của U21 Long An là rất đẹp."

Đăng Huy | 17:10 08/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục