'Văn Hậu xuất ngoại là rất tốt, nhưng vẫn có 1 điều rất đáng lo'

10:59 Thứ bảy 22/06/2019

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ ĐT Việt Nam Nguyễn Mạnh Dũng đã có những chia sẻ về những khó khăn nếu Đoàn Văn Hậu sang Áo thi đấu.

Đoàn Văn Hậu đang là một trong những từ khoá được NHM Việt Nam quan tâm trong thời gian qua khi xuất hiện thông tin CLB Austria Wien (Áo) muốn chiêu mộ cầu thủ này. Theo tiết lộ ban đầu, đội bóng giàu truyền thống của giải VĐQG Áo đã chào mời 1 khoản phí chuyển nhượng hấp dẫn. Tuy nhiên, CLB Hà Nội vẫn chưa đưa ra bất cứ động thái nào.

'Văn Hậu xuất ngoại là rất tốt, nhưng vẫn có 1 điều rất đáng lo' (Nguyễn Mạnh Dũng) - Bóng Đá

 Đoàn Văn Hậu sẽ sang Áo thi đấu?

Nhận định về khả năng thành công của Văn Hậu nếu sang châu Âu thi đấu, cựu trung vệ của ĐT Việt Nam là Nguyễn Mạnh Dũng cho biết: "Với quan điểm của cá nhân tôi, nếu như Văn Hậu được sang châu Âu thì đó là sự tiến bộ đáng khen. Song tôi không dám chắc thành công hay thất bại. Chúng ta phải chờ thời gian trả lời tất cả.

Điều tôi lo sợ chính là việc Văn Hậu không có nhiều cơ hội ra sân. Cũng có thể ràng buộc trong những điều khoản trong hợp đồng nhưng chúng ta vẫn chưa thể kỳ vọng. Nói chung, chúng ta cũng không nên thất vọng nếu Hậu không có nhiều cơ hội.

Nhưng cá nhân tôi hy vọng Văn Hậu sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm, những bài học quý báu khi trở về. Nếu chưa thành công tại châu Âu, cậu ấy hoàn toàn có thể nhờ những kinh nghiệm đó và thành công tại các giải đấu châu Á."

Đăng Huy | 10:29 22/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục