"Văn Hậu vào sân 4, 5 phút rồi nhận thẻ vàng là chuyện bình thường"

23:55 Thứ bảy 21/12/2019

TinTheThao.com.vnHLV Lê Thuỵ Hải đã có những bình luận về màn chào sân ở giải vô địch quốc gia Hà Lan của Đoàn Văn Hậu.

Đoàn Văn Hậu đã có màn ra mắt trong màu áo của SC Heerenveen trong trận đấu ở Cúp Quốc gia Hà Lan trước Roda JC. Dù chỉ được trao cơ hội từ phút thứ 89 nhưng tín hiệu anh để lại trong mắt BHL và NHM Heerenveen là rất khả quan.

Sau trận đấu, tất nhiên người vui nhất vẫn là hậu vệ sinh năm 199 khi anh đã đặt viên gạch đầu tiên để dần xây nên một thương hiệu cá nhân và quảng bá hình ảnh phát triển của bóng đá Việt Nam ở châu Âu. Những người yêu mến Văn Hậu ở quê nhà Việt Nam cũng tự hào và dành rất nhiều lời chúc mừng.

Tuy nhiên, cùng với việc được chào sân ở sân chơi chuyên nghiệp Hà Lan, hậu vệ 20 tuổi cũng khiến các cổ động viên lo lắng khi anh phải nhận thẻ vàng chỉ sau gần 4 phút vào sân cho Heerenveen. Nhận xét về diễn biến này, HLV Lê Thụy Hải nói trên Soha: "Bóng đá là như vậy, có khi anh vào sân 1 phút cũng có thể nhận thẻ vàng. Nhiều người phải phạm lỗi, nhận thẻ vàng để tránh đội nhà thủng lưới. Đấy là điều hết sức bình thường thôi, mọi người cần phải hiểu, đừng làm nó trầm trọng.

Văn Hậu sắp

HLV Lê Thụy Hải cho rằng việc Văn Hậu phải nhận thẻ vàng sau khi vào sân thay người cho CLB SC Heerenveen là điều hết sức bình thường trong bóng đá.  

Còn về việc Văn Hậu mới chỉ được cho vào sân đá 4, 5 phút thì cũng rất bình thường. Cần phải hiểu Văn Hậu mới chỉ sang châu Âu thôi mà cứ đi đi, về về, cũng mới trở lại Heerenveen sau SEA Games. Nói thật, thích nghi chuyện ăn uống thôi đã là không đơn giản. Văn Hậu còn trẻ, tương lai còn rất dài, cứ nỗ lực phấn đấu, tôi tin cậu ấy sẽ làm tốt ở châu Âu". 

 - Bóng Đá

HLV Lê Thụy Hải cho rằng Văn Hậu có tiềm năng phát triển rất lớn và cùng với sự ủng hộ của các cổ động viên xứ sở hoa tulip, anh sẽ sớm tạo nên sự chuyển biến để góp mặt thường xuyên hơn trong đội hình chính của Heerenveen.  

Ngoài ra, khi bàn về câu chuyện Văn Hậu nhận được nhiều sự ủng hộ từ các CĐV Hà Lan, HLV Lê Thụy Hải cho biết: "NHM Hà Lan tò mò và ủng hộ Văn Hậu cũng dễ hiểu. Ở SEA Games 2019, Văn Hậu đã chơi chói sáng. Báo chí Hà Lan đã tuyên truyền nhiều về điều đó. Bản thân CLB Heerenveen cũng đã tuyên truyền về điều này. Sự ủng hộ của HLV Hà Lan sẽ là động lực lớn cho Văn Hậu thể hiện bản thân, xứng đáng với kì vọng của CĐV Heerenveen". 

Phi Yến | 13:34 20/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục