Văn Hậu thể hiện như thế nào khi đá trọn 90 phút trong màu áo Jong Heerenveen?

18:30 Thứ ba 01/10/2019 | 1

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã để lại dấu ấn đậm nét trong lần thứ hai đá chính ở đội Jong Heerenveen.

 - Bóng Đá

 Dù được HLV Jansen điền tên vào danh sách thi đấu ở vòng 8 giải VĐQG Hà Lan, nhưng Văn Hậu đã không được tung vào sân ở trận thắng 3-0 trước VVV-Venlo.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Vì thế khi chạm trán đội Jong Heracles tại giải đấu dành cho các đội dự bị, Văn Hậu đã xuất phát ngay từ đầu. Nhiệm vụ của tuyển thủ ĐT Việt Nam là theo kèm cầu thủ tấn công mang áo số 7 là Cijntje.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Jong Heerenveen sớm có bàn mở tỉ số 1-0 ngay ở phút thứ 2, khi Anders Dreyer chặn đứng đường chuyền của đội khách, rồi sau đó đột phá và tung cú dứt điểm hạ gục thủ thành Bucket bên phía Jong Heracles.

Văn Hậu thể hiện như thế nào khi đá trọn 90 phút trong màu áo Jong Heerenveen? - Bóng Đá

 Trong lần thứ hai được đá chính ở đội trẻ, Đoàn Văn Hậu chơi đầy tự tin bên hành lang cánh trái. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội không để số 7 Cijntje có nhiều khoảng trống, khi bị đối thủ áp sát, số 5 lựa chọn phương án an toàn là chuyền về cho đồng đội.

 - Bóng Đá

Sự chắc chắn của Đoàn Văn Hậu đã giúp Jong Heerenveen tạo ra lợi thế 1 bàn trước Jong Heracles khi hiệp 1 khép lại.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên sau khi hiệp 2 trở lại khoảng 15 phút, Jong Heracles đã có bàn san bằng tỉ số 1-1 từ pha đá phạt hàng rào đẳng cấp của Van den Buijs ở khoảng cách 20m.

 - Bóng Đá

 Có bàn gỡ hòa, Jong Heracles càng chơi càng hay khi dồn ép Jong Heerenveen trong suốt phần lớn thời gian thi đấu hiệp 2. Dù vậy, đội khách vẫn không thể ghi thêm bàn thắng nào.

 - Bóng Đá

 Hòa Jong Heracles tỉ số 1-1, Jong Heerenveen bỏ lỡ cơ hội vươn lên dẫn đầu bảng A Reserve League.

Tịnh Đế | 18:10 01/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục