Văn Hậu nói gì sau khi kiến tạo cho đồng đội ghi bàn?

11:02 Thứ tư 23/10/2019

Văn Hậu đã có những chia sẻ sau khi góp công vào chiến thắng của Jong Heerenveen trước Jong Graafschap vào hôm qua.

Đêm 22/10 vừa qua, Đoàn Văn Hậu tiếp tục được tin dùng trong đội hình của Jong Heerenveen trong trận đấu với Jong Graafschap tại vòng 7 giải Reserve League - dành cho các cầu thủ trẻ và dự bị.

Văn Hậu nói gì sau khi kiến tạo cho đồng đội ghi bàn? - Bóng Đá

 Văn Hậu đang cố gắng thể hiện tốt để có suất đá chính ở đội A Heerenveen.

Jong Heerenveen sớm có bàn thắng mở tỷ số do công của Arjen van der Heide, tiền đạo này đi bóng mạnh mẽ và tung cú dứt điểm không thể cản phá. Sau đó, đội bóng này tiếp tục nhân đôi cách biệt ở phút 22. Lần này, Văn Hậu in dấu ấn đậm nét với pha dâng cao tấn công và tạt bóng chuẩn xác để Rein Smit nâng tỷ số lên 2-0.

Chung cuộc, Jong Heerenveen có chiến thắng 3-1 trước Jong Graafschap để vươn lên đứng thứ 5 tại bảng A Reserve League với 11 điểm sau 6 trận.

Chia sẻ trên Onsport về màn thể hiện ở trận này, Đoàn Văn Hậu nói: "Em nghĩ rằng mình cần phải thiện nhiều hơn nữa trong trận đấu tiếp theo. Trận đấu hôm nay em thể hiện vẫn chưa tốt. Từng ngày từng ngày một, em sẽ cố gắng hòa nhập tốt nhất với toàn đội. Em hy vọng cùng đội chiến thắng ở giải đội B và qua đó có cơ hội để chơi bóng ở đội A.

Tình huống đó là tình huống em đã cướp được bóng của đối phương. Sau đó em xuống biên và có cơ hội thuận lợi để tạt bóng vào trong. Thật may mắn là tiền đạo Rein Smit có một cú dứt điểm tốt"

Tịnh Đế | 10:15 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục