Văn Hậu mất cơ hội giành danh hiệu cùng Heerenveen

07:03 Thứ sáu 03/04/2020

TinTheThao.com.vnLiên đoàn Bóng đá Hà Lan (KNVB) vừa đưa ra quyết định gây ảnh hưởng trực tiếp tới cơ hội của Văn Hậu.

CĐV Việt Nam vỡ òa vì chức vô địch SEA Games

Đoàn Văn Hậu hiện đang ở châu Âu thi đấu cho CLB SC Heerenveen. Tuy nhiên, do dịch Covid-19 đang bùng phát không thể kiểm soát, các giải đấu hàng đầu châu lục không riêng gì giải VĐQG Hà Lan đang phải tạm hoãn.

Mới nhất, Liên đoàn Bóng đá Hà Lan (KNVB) tiếp tục có thông báo khiến cơ hội ra sân cũng như đoạt danh hiệu của Văn Hậu ở xứ sở hoa Tulip gần như khép lại. Cụ thể, KNVB đã hủy toàn bộ các giải đấu không chuyên ở quốc gia này.

Văn Hậu mất cơ hội giành danh hiệu ở Hà Lan - Bóng Đá

 Văn Hậu lỡ cơ hội giành danh hiệu ở Hà Lan.

Đây là điều đáng tiếc khi Văn Hậu đang cùng Jong Heerenveen (đội trẻ của SC Heerenveen) thi đấu khá hay ở giải Beloften Eredivisie (giải đấu dành cho đội dự bị của các CLB tham dự giải VĐQG). Văn Hậu hiện đã cùng Jong Heerenveen thi đấu 6 trận, dẫn đầu bảng A với thành tích bất bại (5 thắng, 1 hòa).

Được biết, giải trẻ duy nhất được KNVB giữ lại là giải U19 Eredivisie do cần chọn đội tham dự UEFA Young League mùa 2020/21. Mục tiêu còn lại của Văn Hậu có lẽ là cùng SC Heerenveen chinh phục Eredivisie nhưng ở giải đấu này, Văn Hậu chưa được ra sân bất kỳ phút thi đấu nào.

Tới thời điểm này, Văn Hậu mới chỉ có 4 phút góp mặt ngắn ngủi cho SC Heerenveen khi đối đầu với Roda JC tại cúp quốc gia Hà Lan.

Văn Hậu mất cơ hội giành danh hiệu ở Hà Lan - Bóng Đá

 BXH giải Beloften Eredivisie, vòng 2, bảng A. CLB của Văn Hậu bất bại.

Tiểu Lam | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục