Văn Hậu đá chính, Jong Heerenveen để đối thủ cầm hòa đáng tiếc

06:00 Thứ ba 01/10/2019 | 1

Đoàn Văn Hậu đã không thể giúp đội Jong Heerenveen giành chiến thắng trước Jong Heracles khi để đối thủ cầm hòa tỉ số 1-1.

Không được HLV Jansen tung vào sân ở trận thắng 3-0 trước VVV-Venlo dù có tên trong danh sách đăng ký, nên ở trận gặp Heracles tại giải đấu dành cho các đội dự bị, Văn Hậu đã xuất phát ngay từ đầu.

Ở trận đấu này, nhiệm vụ của Đoàn Văn Hậu là theo kèm cầu thủ tấn công mang áo số 7 bên phía Jong Herales là Cijntje.

Văn Hậu đá chính - Bóng Đá

 Văn Hậu đá trọn 90 phút ở trận gặp đội Jong Heracles.

Jong Heerenveen sớm có bàn mở tỉ số 1-0 ngay ở phút thứ 2, khi Anders Dreyer chặn đứng đường chuyền của đội khách, rồi sau đó đột phá và tung cú dứt điểm hạ gục thủ thành Bucket bên phía Jong Heracles.

Sau bàn thua, Jong Heracles tràn lên tấn công mạnh mẽ. Dù vậy, hàng phòng ngự Jong Heerenveen với sự góp mặt của Văn Hậu vẫn đứng vững.

Đoàn Văn Hậu chơi đầy tự tin. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội không để số 7 Cijntje có nhiều khoảng trống, khi bị đối thủ áp sát, số 5 lựa chọn phương án an toàn là chuyền về cho đồng đội. Vì thế sau khi hiệp 1 khép lại, Jong Heerenveen vẫn tạo ra lợi thế 1 bàn so với đối thủ.

Tuy nhiên sau khi hiệp 2 trở lại khoảng 15 phút, Jong Heracles đã có bàn san bằng tỉ số 1-1 từ pha đá phạt hàng rào đẳng cấp của Van den Buijs ở khoảng cách 20m.

Có bàn gỡ hòa, Jong Heracles càng chơi càng hay khi dồn ép Jong Heerenveen trong suốt phần lớn thời gian thi đấu hiệp 2. Dù vậy, đội khách vẫn không thể ghi thêm bàn thắng nào.

Hòa Jong Heracles tỉ số 1-1, Jong Heerenveen bỏ lỡ cơ hội vươn lên dẫn đầu bảng A Reserve League.

Danh sách cầu thủ ra sân của Heerenveen:

Jong Heerenveen XI: Trevor Doorbusch, Akujobi, Hoegh, Skovgaard, Đoàn Văn Hậu, Rami Hajal, Dreyer, Frederiksen, Smit, Halilovic, Van der Heide.

Tịnh Đế | 05:40 01/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục