Van Gaal: 'Với đội hình đó, họ đã có thể vô địch Champions League'

14:05 Thứ năm 04/06/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan tiếc nuối thay cho đội bóng cũ của mình.

Mới đây, cựu HLV Louis van Gaal đã xuất hiện trên bìa tạp chí Helden. Ở số báo này, ông được phỏng vấn nhiều vấn đề xoay quanh bóng đá. Trong sự nghiệp nhiều vinh quang của mình, chiến tích nổi bật nhất của Van Gaal là cùng Ajax Amsterdam lên ngôi vô địch Champions League năm 1995. Khi được hỏi liệu đội hình Ajax hiện tại với đội hình cũ của ông có nét tương đồng hay không, Van Gaal trả lời: "Tôi đồng ý. Tôi thỉnh thoảng có liên lạc với HLV Erik ten Hag. Lối thi đấu của họ rất thu hút, nhưng Erik vẫn cần tìm kiếm sự cân bằng."

Van Gaal: Ajax could have won the Champions League - Bóng Đá

 Van Gaal tiếc cho Ajax mùa giải trước.

"Năm ngoái, Ajax đã tiến đến bán kết Champions League. Với Dusan Tadic, Hakim Ziyech, David Neres, Frenkie de Jong, ở hàng phòng ngự có cả Daley Blind, họ sở hữu một đội hình chơi sáng tạo. Đáng tiếc, bởi với đội hình đó Ajax đã có thể vô địch Champions League."

Van Gaal gửi lời khuyên đến Ten Hag và Peter Bosz, hai HLV được kỳ vọng của bóng đá Hà Lan: "Tôi e ngại họ sẽ không thể giành nhiều chiến thắng nếu không đưa ra sự điều chỉnh. Như thế thì sẽ rất đáng tiếc, bởi họ là những HLV có khả năng giành các danh hiệu ở châu Âu. Ở thời điểm hiện tại, các đội bóng của họ vẫn chưa có được sự cân bằng lý tưởng."

Van Gaal lần đầu kết hợp Ribery và Robben:

 
Thanh Vũ | 13:35 04/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục