Van Gaal từ chối lời đề nghị khủng, thừa nhận sắp giải nghệ

20:31 Thứ hai 06/08/2018

TinTheThao.com.vnLouis van Gaal đã từ chối một lời đề nghị chính ông từng miêu tả là rất hấp dẫn, đồng thời thừa nhận khả năng sắp giải nghệ.

Có một sự nghiệp cầu thủ không quá huy hoàng nhưng khi bước vào công việc huấn luyện viên, Louis van Gaal đã đạt được những thành tựu bất cứ ai cũng mơ ước. Ngài Tulip thép đã dẫn dắt những CLB đẳng cấp nhất châu Âu như Ajax Amsterdam, Barcelona, Bayern Munich, giúp những đội bóng này vô địch các giải đấu từ trong nước đến châu lục.

Một trong những năm tháng đỉnh cao trong sự nghiệp của Van Gaal là khi ông giúp đội tuyển Hà Lan tiến tới trận bán kết World Cup 2014 bằng một thứ bóng đá vô cùng hiệu quả nhưng không kém phần lôi cuốn.

Cech cảnh báo Arsenal không bước vào vết xe đổ của MU - Bóng Đá

 Manchester United chính là nơi làm việc đáng quên nhất của Van Gaal.

Sau giải đấu, cựu HLV Barca lập tức chuyển đến làm việc tại Manchester United, những tưởng đây sẽ là bến đỗ vinh quang tiếp theo của Van Gaal, nhưng sau 2 mùa giải với chỉ một chiếc cúp FA cùng lối chơi bị các CĐV phê phán, HLV lão làng này đã bị BLĐ Quỷ đỏ sa thải.

Rời M.U, Louis van Gaal dự định sẽ tiếp tục công việc huấn luyện, chính ông tiết lộ mình đã nhận được một lời đề nghị "không thể chối từ". Nhưng mới đây, HLV 66 tuổi chính thức tuyên bố từ chối CLB này để cùng vợ hưởng thụ cuộc sống, tuy nhiên không tiết lộ tên đội bóng để bảo toàn danh dự cho HLV tiếp theo của họ.

"Nếu tôi sống một mình trên thế giới này, có lẽ tôi đã đồng ý, nhưng tôi lại không một mình. Truus [vợ Van Gaal] đã nghỉ việc từ năm 1997, 10 năm trước chúng tôi đã cưới nhau và giờ tôi chỉ muốn già đi bên cạnh bà ấy."

"Tôi sẽ không nói tên đội bóng bởi HLV tiếp theo sẽ thắc mắc vì sao họ chỉ là sự lựa chọn thứ hai, nhưng phải nói công việc đó thật sự phù hợp với tôi."

"Tôi vẫn chưa chính thức giải nghệ, nhưng giờ thì khả năng đó lên đến 90%."

Thanh Vũ | 20:00 06/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục