Van Gaal tin Man Utd còn cửa vô địch Ngoại hạng Anh

15:31 Thứ bảy 30/08/2014

Chiến lược gia người Hà Lan cho biết chức vô địch vẫn trong tầm với và bước đầu tiên để thực hiện là chiến thắng Burnley.

HLV Van Gaal tin vào tương lai tươi sáng của Man Utd. Ảnh: Internet.

"Đội bóng còn cửa vô địch ngay năm đầu tiên tôi dẫn dắt. Có thể mọi người bật cười nhưng tôi từng khởi đầu thế này tại đội bóng cũ. Do đó không có gì khác biệt và mới mẻ bởi tôi từng nói như vậy trước đây", Van Gaal trả lời trong buổi họp báo.

"Điều quan trọng là tôi phải sống sót qua giai đoạn này. Người hâm mộ bây giờ luôn đòi hỏi chiến thắng ngay lập tức trong khi tôi cần thời gian để hoàn thiện qua nhiều bước".

Van Gaal đang trải qua khởi đầu kinh hoàng cùng Man Utd. Đội bóng vẫn chưa biết thắng sau hai vòng đầu tiên Ngoại hạng Anh và mới chịu thất bại muối mặt 0-4 trước đối thủ hạng dưới MK Dons ở cup Liên đoàn.

Trận đấu trên sân Turf Moor ngày hôm nay đánh dấu sự trở lại của Van Gaal sau 22 năm. Nhà cầm quân người Hà Lan cùng Ajax đánh bại Burnley với tỷ số 1-0 trong trận giao hữu trước mùa giải hơn hai thập niên trước.

Chiến thắng trong quá khứ là động lực tinh thần lớn cho Van Gaal. Trong trận đấu hôm nay, ông cũng có thể tung tân binh đắt giá nhất giải Ngoại hạng là Di Maria vào sân.

Bảo Lam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục