Van Gaal lỡ một ý định táo bạo tại Man Utd

18:56 Thứ tư 28/09/2016

TinTheThao.com.vnChưa kịp thực hiện kế hoạch của mình, HLV Louis van Gaal đã bị BLĐ Manchester United sa thải.

van-gaal

 Van Gaal khi còn dẫn dắt Quỷ đỏ. Ảnh: Internet.

Kể từ khi lên nắm quyền dẫn dắt Manchester United, HLV Louis van Gaal nổi tiếng với những bài tập cực lạ. Đầu tiên, ông cho học trò tập luyện cực nặng ở chuyến du đấu Hè năm 2014 khiến họ gần như kiệt sức khi bước vào mùa giải mới.

Chưa dừng lại ở đó, Van Gaal cũng thường áp dụng những điều lệ cứng nhắc và thường xuyên yêu cầu các học trò phải ngồi lại sau mỗi trận đấu và phân tích tình huống bằng cách xem lại video. Điều này gây ra sự ức chế không nhỏ cho các cầu thủ như Wayne Rooney hay Michael Carrick.

Mới đây, tờ Daily Mail còn tiết lộ, sau khi giúp Quỷ đỏ đoạt danh hiệu FA Cup, chiến lược gia người Hà Lan đã lên kế hoạch cho cầu thủ Man United sử dụng kính thực tế ảo trong tập luyện. Thế nhưng, chưa kịp thực hiện ý tưởng này, ông đã bị BLĐ Man United sa thải, nhường chỗ cho HLV Jose Mourinho.

Hiện tại, Van Gaal vẫn đang thất nghiệp sau khi rời sân Old Trafford. Cách đây không lâu, Van Gaal đã có buổi gặp gỡ với LĐBĐ tuyển Bỉ và trình bày những kế hoạch của mình. Ngay lập tức, ông bị từ chối vì triết lý của ông đã kiệt quệ và quá nhàm chán. Theo đó, họ tin rằng, các cầu thủ của mình sẽ khó mà tiếp thu nổi chiến thuật của vị HLV người Hà Lan. Và cuối cùng, tuyển Bỉ đã chọn HLV Roberto Martinez.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 18:50 28/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục