Van Gaal: "Đó là lý do tôi nói Man Utd chỉ nên mượn cậu ấy"

15:38 Thứ tư 27/03/2019

TinTheThao.com.vn"Tulip thép" đưa ra bình luận thẳng thắn về quyết định chuyển nhượng trước đây của mình.

Mùa hè năm 2014, Manchester United quyết định bổ nhiệm Louis Van Gaal làm HLV trưởng, sau khi sa thải David Moyes vì kết quả nghèo nàn ở mùa trước đó. 

Với bảng thành tích đồ sộ và vừa dẫn dắt ĐTQG Hà Lan xếp thứ 3 World Cup, "Tulip thép" được kỳ vọng sẽ giúp Quỷ Đỏ gặt hái vinh quang. Tuy nhiên trong 2 mùa tại Old Trafford, Van Gaal chỉ có thể mang về phòng truyền thống United 1 FA Cup. Nhà cầm quân 67 tuổi phải nhập tráp sa thải chỉ ít ngày sau khi vô địch giải đấu lâu đời nhất nước Anh.

Van Gaal từng hứng chịu khá nhiều chỉ trích về những cái tên ông mang về khi cầm quyền tại Tây Bắc nước Anh, trong đó có việc chiêu mộ Bastian Schweinsteiger và Radamel Falcao. Schweinsteiger chỉ ra sân 35 trận trong 18 tháng ngắn ngủi khoác áo Quỷ Đỏ, trong khi Falcao ghi đúng 4 bàn qua 29 trận.

Van Gaal: Tôi chỉ muốn mượn Falcao - Bóng Đá

 Falcao mờ nhạt ở United.

Phát biểu mới đây qua BBC, Van Gaal phân bua: "Tôi mang Schweinsteiger về vì United cần 1 thủ lĩnh trên sân, cậu ấy không làm được. Cậu ấy chấn thương và có lý do của mình."

"Tôi muốn 1 chân sút đẳng cấp hàng đầu. Tôi không muốn nói rõ các cái tên nhưng khi không thể có lựa chọn số 1 hay số 2, bạn phải hài lòng với số 4 hoặc số 5. 

Falcao đến trong bối cảnh chúng tôi đã biết trước cậu ấy chấn thương. Đó là lý do tôi nói United chỉ nên mượn cậu ấy."

Phụng Sồ | 14:00 27/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục