Van Gaal chỉ trích những đội muốn kết thúc mùa giải để lên ngôi vô địch

14:00 Chủ nhật 05/04/2020

TinTheThao.com.vnCựu HLV Man United không đồng ý với việc kết thúc mùa giải ngay thời điểm này.

Liên đoàn bóng đá châu Âu đã ra tối hậu thư, các giải vô địch quốc gia mùa giải 2019/2020 sẽ phải được hoàn thành vào trước ngày 3/8. Dù vậy, tình hình dịch bệnh ở châu lục này vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm, khiến liên đoàn các nước chật vật trong việc tìm hướng giải quyết. Trong bối cảnh đó, Liên đoàn bóng đá Bỉ bất ngờ tuyên bố kết thúc mùa giải, đội đang dẫn đầu bảng Club Brugge sẽ trở thành nhà vô địch năm nay.

Bên phía Hà Lan, giám đốc thể thao của Ajax Amsterdam, Marc Overmars cũng liên tục đề xuất Eredivisie nên kết thúc mọi chuyện theo hướng này. Hiện tại Ajax đang đứng đầu bảng, bằng điểm nhưng hơn AZ Alkmaar về hiệu số.

Van Gaal blasts clubs trying to use coronavirus for their own benefit - Bóng Đá

 Van Gaal không đồng ý kết thúc mùa giải ngay lúc này.

Theo HLV Louis van Gaal, việc các giải bóng đá, đặc biệt là giải Hà Lan, chọn ra nhà vô địch ở ngay thời điểm này là không hề hợp lý: "Bóng đá là môn thể thao chỉ có thể chọn ra người chiến thắng trên sân cỏ. Không thể kết thúc mùa giải sau 25 vòng đấu và tuyên bố Ajax là nhà vô địch. Vậy còn AZ, đội đang có bằng điểm với Ajax sau 3/4 chặng đường mùa này thì sao? Điều này thật vô nghĩa. Bất cứ vận động viên nào cũng có thể hiểu ý của tôi."

"Có những CLB đang muốn lợi dụng tình hình dịch bệnh để làm lợi cho chính mình, rồi sau đó tuyên bố công khai là vì sức khỏe cộng đồng. Tôi là người không chấp nhận điều đó."

Van Gaal lần đầu tiên kết hợp Robben và Ribery: 

Hoài Thu | 13:22 05/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục