Van Gaal chê Man Utd của Mourinho đá nhàm chán

06:54 Thứ ba 12/12/2017

HLV Louis van Gaal lên tiếng khẳng định Man Utd của Jose Mourinho chơi bóng còn nhàm chán hơn Man Utd khi ông còn tại vị.

Khi Van Gaal còn dẫn dắt Man Utd, ông đã để Man Utd chơi bóng theo phong cách kiểm soát bóng. Các cầu thủ Quỷ đỏ thường thi đấu như ru ngủ với quá nhiều đường chuyền về sân nhà. Lối chơi bế tắc khiến cho số cơ hội họ tạo ra trong mỗi trận đấu cũng vô cùng khiêm tốn.

Van Gaal chê Man Utd của Mourinho đá nhàm chán - Bóng Đá

 Van Gaal chê bai Man Utd của Mourinho.

Man Utd của Van Gaal đã bị chê bai là nhàm chán, tẻ nhạt. Sau đó, vị chiến lược gia người Hà Lan đã bị sa thải vào tháng Năm năm ngoái sau khi giành ngôi vô địch FA Cup cùng Quỷ đỏ.

Van Gaal lên tiếng: "Chúng tôi đã đi theo lối chơi khá đúng đắn. Nhưng đó không phải là thứ bóng đá được đánh giá cao ở Ngoại hạng Anh.

Vậy mà lúc này đây, khi nhìn vào Man Utd, tôi nhận thấy rằng Jose Mourinho vẫn chưa bị chỉ trích dù họ đá nhàm chán hơn nhiều. Những gì Man Utd đang thể hiện là lối chơi phòng ngự.

Còn tôi thì luôn để đội bóng chơi tấn công. Bằng chứng là các đối thủ luôn dựng xe bus khi gặp Man Utd mà tôi dẫn dắt. Bây giờ thì chẳng ai làm như thế nữa, bởi Mourinho để đội bóng của mình chơi phòng ngự.

Tôi muốn xem City chơi bóng thay vì Man Utd. Bạn cần chất lượng trong đội hình và rõ ràng, City có một đội hình tốt hơn."

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Van Gaal tại Man Utd:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 06:21 12/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục