Văn Đức làm được gì khi đá thay Trọng Hoàng?

22:28 Thứ ba 20/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu với Myanmar đêm nay, HLV Park Hang-seo chỉ có sự thay đổi duy nhất ở đội hình xuất phát so với trận gặp Malaysia, đó là sự xuất hiện của Văn Đức ở vị trí hậu vệ phải thay cho Trọng Hoàng.

Văn Đức là một tiền vệ có khả năng săn bàn tốt, dù vậy, khi phải đá vị trí trái sở trường là hậu vệ cánh, anh vẫn có một trận đấu nổi bật trước Myanmar. Những lần lên tấn công và dứt điểm của cầu thủ đang thi đấu cho Sông Lam Nghệ An đầy bất ngờ và hiệu quả. Thậm chí nếu may mắn hơn, Đức đã có cho mình bàn thắng. Những gì Văn Đức thể hiện ở trận này khiến người hâm mộ cũng như các chuyên gia rất ấn tượng.

 - Bóng Đá

 Văn Đức có những lần lên tấn công ấn tượng.

Ông Phan Anh Tú cho biết sau trận đấu: "Chúng ta đá sòng phẳng với Myanmar dù phải làm khách. Trong hiệp 2, chúng tôi đã đá trên chân hoàn toàn.

Phan Văn Đức đã chơi tốt, và tạo ra nhiều pha bóng đáng chú ý ở cánh này."

Cựu trung vệ tuyển Việt Nam, Phạm Như Thuần thêm vào: "Việc HLV Park Hang-seo xếp Văn Đức ở biên phải và chơi bó vào trong cho thấy tuyển Việt Nam có nhiều phương án tấn công.

Việc Xuân Trường bị thay ra là hoàn toàn hợp lý vì Trường đá kém, chỉ mình Quang Hải thể hiện khả năng xoay sở khéo léo quen thuộc."

Minh Tuấn | 22:06 20/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục