Văn Đức khiến SHB Đà Nẵng cúi đầu rời Cúp Quốc gia

19:01 Thứ ba 15/05/2018

TinTheThao.com.vnVới chiến thắng 2-0 trước SHB Đà Nẵng ở trận lượt về để ấn định tổng tỉ số 5-1, SLNA đã chính thức giành vé vào vòng bán kết Cúp Quốc gia 2018.

So với trận lượt đi để thua với tỉ số 1-3 ngay trên sân Hòa Xuân, HLV Nguyễn Minh Phương đã đưa ra đội hình có đến 5 sự thay đổi khi trao cơ hội cho Merlo và Ngọc Thắng xuất phát từ đầu.

SLNA - Bóng Đá

 SHB Đà Nẵng có một trận đấu khó khăn trên sân Vinh.

Thay vào đó, cặp tiền đạo Đức Chinh và Diogo được đẩy lên băng ghế dự bị nhằm dưỡng sức cho mặt trận V-League. Tuy nhiên, sự thay đổi này không mang lại quá nhiều khởi sắc cho SHB Đà Nẵng.

Bị dẫn trước 2 bàn nên các học trò HLV Minh Phương buộc phải đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng nhưng những pha lên bóng của đội khách không tạo ra quá nhiều đột biến để có thể đánh bại hàng phòng ngự SLNA.

Không chỉ thế, dù không tạo ra quá nhiều cơ hội về phía đội khách, nhưng SLNA mới là đội có được bàn thắng dẫn trước. Phút 14, Xuân Mạnh treo bóng có điểm rơi vào vòng cấm địa SHB Đà Nẵng để Văn Đức thoát xuống đánh đầu tung lưới Thanh Bình mở tỉ số trận đấu.

Trong thời gian thi đấu còn lại của hiệp 1, dù là đội kiểm soát bóng tốt hơn nhưng SHB Đà Nẵng không thể một lần đưa bóng vào lưới Vũ Hải, qua đó chấp nhận rời sân tạm nghỉ với tỉ số 1-0 nghiêng về SLNA.

SLNA - Bóng Đá

 Văn Đức tiếp tục nổ súng trước SHB Đà Nẵng.

Với một bàn dẫn trước, SLNA tỏ ra ung dung triển khai lối chơi của mình trong hiệp 2, họ chủ động chơi chậm với đội hình thấp vừa để chờ đợi những tình huống phản công vừa nhằm giữ sức cho mặt trận V-League.

Chính điều này đã tạo điều kiện cho SHB Đà Nẵng kiểm soát hoàn toàn thế trận trong hiệp 2, nhưng các học trò HLV Nguyễn Minh Phương vẫn tỏ ra rất bế tắc trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự SLNA.

Càng về cuối trận, Minh Phương lần lượt tung Diogo và Hà Đức Chinh vào sân để có thể hy vọng tìm được bàn thắng. Tuy nhiên SHB Đà Nẵng vẫn không thể một lần thành công.

Không những thế ở những phút cuối, SHB Đà Nẵng còn phải nhận thêm 1 bàn thua nữa để khép lại trận đấu tệ hại của họ.

Thất bại với tổng tỉ số 1-5 trước SLNA, SHB Đà Nẵng dừng chân tại tứ kết Cúp Quốc gia với màn thể hiện không thể bạc nhược hơn.

Đội hình ra sân:

SLNA: Vũ Hải, Xuân Mạnh, Ngọc Hải, Văn Khánh, Đình Hoàng, Văn Toàn, Khắc Ngọc, Văn Đức, Xuân Thắng, Olaha, Tuấn Tài.

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Văn Long, Anh Quang, Văn Thắng, Nhật Tân, Minh Tâm, Việt Anh, Phan Văn Long, Trọng Hóa, Ngọc Thắng, Đỗ Merlo.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 18:35 15/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục