Vận động viên nhí thử sức ở sân chơi bóng rổ chuyên nghiệp

13:33 Thứ ba 25/10/2016

TinTheThao.com.vn40 cầu thủ nhí cả nam và nữ của 2 trường quốc tế CIS và AIS đã thi thố tại sân nhà của đội Saigon Heat, tạo nên một bầu không khí lạ lẫm lần đầu tiên tại VBA.

VBA01

 Các em học sinh hai trường CIS và AIS đã chia ra 4 đội: 2 đội nam, 2 đội nữ cùng nhau “thi triển” những kỹ thuật bóng rổ đầy ấn tượng khiến cho khán giả phấn khích liên tục vỗ tay tán thưởng. Ảnh: Quang Thịnh.

VBA02

 Ở khoảng thời gian nghỉ giữa trận, thay vì được thưởng thức những tiết mục nhảy cổ động cuồng nhiệt như bình thường thì khán giả lại được theo dõi một trận đấu bóng rổ giao hữu đầy thú vị của các em học sinh trường Quốc tế Canada CIS và trường Quốc tế Mỹ AIS. Ảnh: VBA.

VBA03

 Các cầu thủ “nhí” ra sân thi đấu là những học sinh đang theo học lớp 7 và lớp 8. Tất cả đều mặc trang phục như một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp. Sân đấu được chia đôi và diễn ra song song 2 trận đấu: một trận nam và một trận nữ. Ảnh: Quang Thịnh.

VBA04

 Cả hai trường mong muốn đây là một hoạt động thường niên vào mỗi mùa VBA, là sân chơi cho các em học sinh đam mê bóng rổ được thể hiện khả năng và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Đây cũng là dịp để các em có thể gặp gỡ, giao lưu với các cầu thủ chuyên nghiệp của đội bóng mình yêu thích. Ảnh: VBA.

VBA05

 Cũng với hoạt động này, đội bóng SG Heat cũng như VBA sẽ có cơ hội để tìm kiếm, chọn lọc ra những tài năng trẻ, từ đó có định hướng chương trình huấn luyện phù hợp, nâng cao kỹ năng cho các em học sing ngay từ khi còn trên ghế nhà trường. Ảnh: VBA.

VBA06

 Trận đấu của các cầu thủ nhí hấp dẫn nhưng không mang nhiều tính thắng, thua như cuộc tranh tài giữa SG Heat và DN Dragons. Bởi lẽ, chủ nhà cần phải thắng để bảo vệ ngôi đầu bảng, còn Danang Dragons muốn có lợi thế khi vào vòng play-off. Ảnh: Quang Thịnh.

VBA07

 07: Không khiến cho khán giả phải thất vọng, các cầu thủ “ông Ba Mươi” ngay lập tức có câu trả lời, áp đảo DN Dragons. Nguyễn Văn Hùng, Việt Arnold ghi được những điểm số cuối cùng,mang chiến thắng về cho SG Heat với điểm số 96 – 78. Ảnh: Quang Thịnh.

VBA08

 Trận đấu cuối cùng của vòng đấu chính thức này xác định SGH là đội dẫn đầu nhờ hơn HCMC Wings hệ số đối đầu trực tiếp. Trong khi đó, Danang Dragons không tránh được vị trí chót bảng nên phải đánh play-off với đội xếp thứ 4 là Cantho Catfish vài ngày 26/10/2016. Anh: Quang Thịnh.

Quang Thịnh - Thể thao Việt Nam | 13:22 25/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục