Vận động viên nào xuất sắc nhất mọi thời đại?

12:02 Thứ năm 25/04/2019

TinTheThao.com.vnGive Me Sport đã tổ chức cuộc thi để tìm ra vận động viên có tầm ảnh hưởng nhất thế giới.

Trong tuần qua, Give Me Sport đã tiến hành một loạt các cuộc thăm dò để chọn ra nhân vật nào là vận động viên thể thao xuất sắc nhất mọi thời đại.

Để đảm báo tình công bằng, họ xếp 16 cá nhân ở các bộ môn thể thao khác nhau vào bốn nhóm và từ kết quả bình chọn sẽ tiếp tục đưa ra hai vận động viên xuất sắc nhất mỗi bảng vào vòng trong. Sau đó tiến hành loại trực tiếp giữa các cặp đấu.

Đáng chú ý, trong cuộc bầu chọn có rất nhiều ngôi sao hàng đầu của những môn thể thao được ưa chuộng nhất như Lewis Hamilton (đua xe công thức 1), Roger Federer (quần vợt), Tiger Woods (golf) và cả Lionel Messi cùng Cristiano Ronaldo (bóng đá).

Messi được bình chọn là vận động viên xuất sắc nhất thế giới - Bóng Đá

 Messi đã giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn cuối cùng.

Sau quá trình kiểm phiếu, ban tổ chức tìm được hai cái tên lọt vào vòng chung kết đó chính là Messi và Muhammad Ali (cựu võ sĩ quyền Anh hạng nặng). Ở lần bầu chọn cuối cùng, ngôi sao người Argentina đã giành chiến thắng với việc chiếm được 51% trên tổng số 240.800 phiếu bầu trên Facebook.

Điều này cho thấy tiền đạo thuộc biên chế Barcelona đang có tầm ảnh hưởng rất lớn không chỉ trên sân cỏ mà còn lan rộng trên toàn cầu. Anh chính là một trong số những ngôi sao bóng đá hiếm hoi giành được sự ưu ái từ cộng đồng mạng nhiều đến như vậy.

Trường Sơn | 11:02 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục