Van Dijk: 'Vị trí hậu vệ xuất sắc nhất thế giới không thuộc về ai cả'

00:12 Thứ tư 17/04/2019

TinTheThao.com.vnVirgil van Dijk cho rằng mỗi người đều có một quan điểm riêng cho vị trí hậu vệ xuất sắc nhất, không phải ai cũng nghĩ giống nhau.

Với những màn thể hiện quá sức ấn tượng trong màu áo Liverpool hơn một năm qua, Virgil van Dijk đã được nâng lên đứng cùng hàng với những Sergio Ramos, Giorgio Chiellini để cạnh tranh cho vị trí hậu vệ số một thế giới.

Rất nhiều những ý kiến, đến từ Mats Hummels, Dietmar Hamann, Chris Sutton, Paul Merson đều cho rằng Van Dijk đang là người chơi hay nhất ở vị trí hậu vệ trung tâm. Người đàn em của Virgil tại Liverpool, Ki-Jana Hoever thậm chí còn khẳng định điều này 100%.

Van Dijk: 'Vị trí hậu vệ xuất sắc nhất thế giới không thuộc về ai cả' - Bóng Đá

 Có thể nói Van Dijk là thủ lĩnh không chính thức của Liverpool. 

"Virgil là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới - Tôi có thể khẳng định điều này 100%. Dường như lúc nào anh ấy cũng đưa ra quyết định đúng cả. Có những khoảnh khắc tôi đã tự hỏi, tại sao tôi lại không nhìn ra được vị trí đó, sao tôi không nghĩ đến việc đứng vào đó. Cho nên với tôi, anh ấy thực sự đẳng cấp."

Nhưng tất nhiên ở tuổi 27, ngôi sao người Hà Lan đủ chín chắn để khiêm tốn từ chối danh xưng này. Theo anh, mỗi người đều có quan điểm riêng khi chọn ra người xuất sắc nhất, do đó không thể nêu chính xác ai mới thực sự là số một.

"Không ai có thể thực sự có được danh hiệu đó - Tất cả chỉ là vấn đề về quan điểm. Tất nhiên sẽ có rất nhiều mong đợi khi bạn đến một CLB với tư cách bản hợp đồng kỷ lục, nhưng dẫu sao cũng chẳng thể thay đổi điều đó, điều bạn cần làm là thể hiện thật tốt trên sân cỏ."

Thanh Vũ | 23:10 16/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục