'Van Dijk vẫn có lỗi phòng ngự chứ không hoàn hảo'

12:40 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Charlie Nicholas cảm thấy màn trình diễn của Liverpool mùa này thiếu thuyết phục.

Liverpool là đội mở màn Ngoại hạng Anh mùa này trong trận đấu với tân binh Norwich City. Tại đây, họ đã có được 4 bàn thắng ngay trong hiệp 1 và bị thủng lưới 1 bàn ở hiệp 2, giành chiến thắng 4-1 và đang tạm xếp thứ ba trên BXH Premier League.

Van Dijk chỉ ra vấn đề của Liverpool sau trận siêu cúp - Bóng Đá

 Van Dijk đang là trụ cột quan trọng của Liverpool.

Lữ đoàn đỏ tiếp tục là ứng viên vô địch sáng giá cho mùa giải năm nay. Tuy nhiên với riêng cựu danh thủ Charlie Nicholas, sau những gì quan sát được, ông cảm thấy Liverpool chơi không thực sự thuyết phục và vẫn sẽ không thể vượt qua Manchester City, thậm chí hoàn toàn có khả năng ôm hận trước Southampton trong trận đấu tối nay.

"Tôi không tin chắc vào Liverpool mùa này. Họ có đủ sức về nhì không ư? Có, họ có. Liverpool không thể và cũng sẽ không phòng ngự hay được như mùa trước, Alisson Becker cũng đang phải ngồi ngoài. Southampton sẽ tìm ra điểm sơ hở để bùng nổ trước Liverpool."

"Virgil van Dijk vẫn có những sai lầm, cậu ấy chơi rất thanh lịch, một thứ bóng đá đẹp để theo dõi, nhưng cậu ấy luôn được mong chờ sẽ chơi đầu và sẽ luôn chơi như thế. Tôi nghĩ Southampton có thể làm nên chuyện."

Tuy nhiên đây chỉ là nhận định của Charlie Nicholas. Ở trận ra quân The Saints đã thua Burnley đến 3 bàn không gỡ và khó có thể tạo bất ngờ trước nhà vô địch Champions League.

Video những khoảnh khắc đẹp nhất của Sadio Mane ở Liverpool:

Hoài Thu | 11:45 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục