'Van Dijk và De Ligt cũng có thể mắc lỗi như bao người khác'

17:21 Thứ tư 09/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Hà Lan đang sở hữu bộ đôi trung vệ chất lượng bậc nhất châu Âu.

Đêm mai, đội tuyển Hà Lan sẽ có cuộc tiếp đón Bắc Ireland trong khuôn khổ vòng loại EURO 2020. Ở hiện tại, Cơn lốc màu da cam được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ của mình bởi phong độ và cả chất lượng đội hình, dù vậy Bắc Ireland cũng không hề kém cạnh khi đã thắng 4/5 trận vòng loại, mới chỉ để thua Đức và đang cùng Cỗ xe tăng dẫn đầu bảng C.

 Virgil van Dijk and Matthijs de Ligt, but they can make mistakes  - Bóng Đá

 Bộ đôi trung vệ của Hà Lan đang được đánh giá cao.

Tiền vệ trẻ Paddy McNair hiểu rõ sức mạnh của đội tuyển Hà Lan, nhưng việc Bắc Ireland không phải một đội bóng quá lớn cũng mang lại lợi thế cho họ: "Hà Lan là một đội tuyển bóng đá nổi tiếng và nhiều cầu thủ của họ có lẽ không biết nhiều về Bắc Ireland, nên tôi nghĩ mọi thứ có thể sẽ dễ dàng hơn những gì chúng tôi dự tính. Trận thua 0-2 Đức có thể sẽ khiến Hà Lan đánh giá thấp chúng tôi."

"Họ có một hàng thủ chắc chắn với Virgil van Dijk và Matthijs de Ligt, nhưng họ cũng có thể mắc sai lầm như bao người khác và chúng tôi sẽ tận dụng những tình huống đó. Chúng tôi vẫn đang đồng nhất bảng và tất cả những gì chúng tôi muốn là được tham dự một giải đấu lớn."

Hiện tại, Hà Lan chỉ đang đứng thứ ba bảng C, tuy nhiên đá kém hơn các đối thủ 1 trận, đang tràn ngập cơ hội quay lại một đấu trường lớn sau 6 năm vắng bóng.

Van Dijk bật mí chỉ số FIFA 20 với các đồng đội: 

Hoài Thu | 16:25 09/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục